vĐồng tin tức tài chính 365

Công an TP Hồ Chí Minh khám xét trụ sở Công ty F88

2023-03-06 16:17

Sáng 6/3, Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp Công an quận Gò Vấp đã phong tỏa một đoạn đường Nguyễn Oanh, hạn chế phương tiện qua lại để tổ chức khám xét tại trụ sở chính của Công ty F88 ở tòa nhà Mộc Gia số 238-242 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp.

Được biết, việc khám xét để điều tra về các hoạt động cho vay và cưỡng đoạt tài sản.

Tại các ngã tư Nguyễn Oanh - Phan Văn Trị và Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng, nhiều CSGT, CSCĐ được bố trí để phân luồng, điều tiết giao thông; xe ô tô bị hạn chế lưu thông qua lại ở đoạn đường này.

Phía trước tòa nhà, nhiều cảnh sát phong tỏa, không cho người lạ đến gần; đồng thời nhiều Công an tiến vào bên trong để thực hiện khám xét.

Công an TP Hồ Chí Minh khám xét trụ sở Công ty F88  - Ảnh 1.

Toàn bộ khu vực được Công an phong tỏa và hạn chế chụp ảnh, quay phim. Ảnh: Báo tin tức/TTXVN

Liên quan đến hoạt động của Công ty F88, theo báo CAND, đầu tháng 2, Công an tỉnh Thanh Hóa đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với các điểm kinh doanh cầm đồ của chi nhánh Công ty Cổ phần kinh doanh F88. Những cơ sở này bị xác định vi phạm trong lĩnh vực quản lý hành chính về trật tự xã hội như: lập sổ quản lý, lưu trữ số liệu, tình hình hoạt động kinh doanh không đầy đủ; nhận cầm cố tài sản mà không lưu giữ tài sản cầm cố tại cơ sở kinh doanh trong thời gian cầm cố tài sản.

Công an tỉnh Thanh Hóa cũng cho rằng, tuy lãi suất cầm cố và lãi suất cho vay của F88 đều nằm trong hạn mức lãi suất mà Ngân hàng Nhà nước cho phép, nhưng trong quá trình làm thủ tục đăng ký cho người có nhu cầu thế chấp tài sản vay tín dụng, các cơ sở này lại yêu cầu khách hàng nộp thêm nhiều khoản phí.

Thời gian gần đây, Bộ Công an và Công an các tỉnh thành liên tục triệt phá các đường dây đòi nợ kiểu xã hội đen. Bước đầu, Cơ quan Công an cho rằng có hàng trăm nghìn người đã bị các băng nhóm vu khống, khủng bố, đe dọa buộc trả tiền.

Khám xét 2 chi nhánh công ty đòi nợ thuê khủng bố, cưỡng bức tài sản gần 1.000 tỷ đồngKhám xét 2 chi nhánh công ty đòi nợ thuê khủng bố, cưỡng bức tài sản gần 1.000 tỷ đồng

VTV.vn - Sáng 27/2/2023, Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục khám xét thu giữ nhiều thiết bị máy móc, giấy tờ tại 2 chi nhánh Công ty Luật TNHH Pháp Việt tại TP Hồ Chí Minh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.2143854160303202-88f-yt-gnoc-os-urt-tex-mahk-hnim-ihc-oh-pt-na-gnoc/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an TP Hồ Chí Minh khám xét trụ sở Công ty F88”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools