vĐồng tin tức tài chính 365

Chin-su gây chú ý người Nhật khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới

2023-03-07 16:22

Là một trong những công ty tiêu dùng hàng đầu Việt Nam và sau thời gian dày công nghiên cứu các đặc tính món ăn cũng như khẩu vị của người Nhật, Masan Consumer vừa ra mắt Bộ sưu tập gia vị Chin-su, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Bộ sưu tập gia vị được ra mắt rầm rộ tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, gồm: tương ớt Chin-su Wasabi; hạt nêm Chin-su; nước mắm Chin-su và nước tương Chin-su.

Ra đời từ sự kết hợp độc đáo của vị cay ớt chỉ thiên đặc sản Việt Nam hòa quyện cùng sốt cay nồng đặc trưng của Wasabi Nhật Bản, tương ớt Chin-su Wasabi mang đến màn “hòa vị” hấp dẫn và sự hài hòa không tưởng khi ăn kèm với các món ăn Nhật trứ danh như Tempura (rau củ và hải sản chiên), Gyoza (bánh xếp), Kareage, Takoyaki (bánh bạch tuộc), Sushi, Mì trộn…

Chin-su gây chú ý người Nhật khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới ảnh 1

Tương ớt Chin-su Wasabi tại gian hàng Foodex Japan, là sản phẩm kết hợp 2 vị cay độc đáo, hấp dẫn của 2 nền ẩm thực Việt - Nhật.

Với hạt nêm Chin-su mới, sản phẩm gây ấn tượng với việc sử dụng nguyên liệu cao cấp và đặc trưng từ Nhật Bản: nấm shiitake và tảo bẹ kombu. Sự kết hợp này trong hạt nêm Chin-su mang đến vị ngọt thanh dịu, béo nhẹ đặc trưng của nấm shiitake, cùng hương thơm tinh tế cho các món ăn, ninh vị trong từng muỗng nước dùng. Người dùng có thể nhanh chóng chế biến các món ngon nổi danh “xứ Phù Tang” như lẩu mì Udon (Udon Nabeyaki), lẩu Shabu Shabu, canh Miso,… với hạt nêm Chin-su mới.

Chin-su gây chú ý người Nhật khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới ảnh 2

Hạt nêm Chin-su tại gian hàng Foodex Japan, sản phẩm sử dụng các nguyên liệu cao cấp và đặc trưng từ Nhật Bản.

Cùng với tương ớt Chin-su Wasabi và hạt nêm Chin-su mới là 2 gia vị “must try” khác trong bộ sưu tập: nước mắm Chin-su và nước tương Chin-su. Với nguồn cốt nhĩ cao đạm tự nhiên trên 40 độ, nước mắm Chin-su mang đến vị ngon nguyên bản với màu nâu đỏ hổ phách, mùi thơm đằm cùng vị cá chín đậm đà ngọt hậu.

Chin-su gây chú ý người Nhật khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới ảnh 3

Nước mắm Chin-su tại gian hàng Foodex Japan có nguồn cốt nhĩ cao đạm tự nhiên trên 40 độ.

Giữ vai trò quan trọng không kém trong bộ sưu tập gia vị mới là nước tương Chin-su, gia vị được yêu thích bởi thành phần 100% lên men tự nhiên chuẩn Nhật giúp giữ lại vị ngon nguyên bản từ hạt đậu nành, dậy mùi hương tự nhiên và tôn lên vị mặn ngọt hài hoà của nước tương, mang đến cho người dùng một hương vị vừa tinh túy, vừa đặc trưng.

Chin-su gây chú ý người Nhật khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới ảnh 4

Nước tương Chin-su lên men tự nhiên chuẩn Nhật.

Bộ sưu tập gia vị Chin-su đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng Nhật Bản để phục vụ nhu cầu thưởng thức của đông đảo người tiêu dùng cũng như của người Việt hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật. Bộ sản phẩm cũng được bán song hành tại thị trường Việt Nam từ tháng 3-2023, mang đến cơ hội trải nghiệm khẩu vị mới cho người tiêu dùng Việt.

Theo ông Jorgre Imai - Chủ tịch Công ty Imai Limited, việc Chin-su ra mắt bộ sưu tập gia vị cao cấp tại thị trường Nhật là tín hiệu tốt cho các sản phẩm thực phẩm của Việt Nam. “Chúng tôi hoan nghênh các doanh nghiệp tiên phong tìm hiểu và nghiên cứu để đưa các sản phẩm vào thị trường Nhật, đáp ứng xu hướng ẩm thực toàn cầu. Ẩm thực Việt Nam hiện đang rất được ưa chuộng tại Nhật. Là nhà nhập khẩu chính thức bộ sưu tập gia vị Chin-su, công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng cho bao phủ các sản phẩm này tại các cửa hàng để có thể đến tay người tiêu dùng Nhật từ ngày 10-3-2023”, ông Jorgre Imai chia sẻ.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Hồng Sơn – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan bày tỏ: “Với định hướng không ngừng phát triển và đa dạng hóa sản phẩm quy mô quốc tế, Masan Consumer đã tập trung đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường tiềm năng ở khu vực Bắc Mỹ, Trung Quốc, Châu Âu, Úc… Việc ra mắt bộ gia vị Chin-su và các sản phẩm khác như Mì Omachi, Vinacafé tại Nhật Bản là minh chứng cho những bước tiến tích cực trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành công ty thành công trong việc xây dựng thương hiệu hàng tiêu dùng của Việt Nam trên thị trường quốc tế”.

Việc đầu tư nghiên cứu sản phẩm phù hợp với văn hóa ẩm thực và tiêu chuẩn Nhật Bản, khẳng định chất lượng với người tiêu dùng tại Nhật là một bước phát triển nhảy vọt của Chin-su, đáp ứng xu thế, mục tiêu đưa gia vị và thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới, truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt bước ra sân chơi quốc tế.

NM

Xem thêm: lmth.028227tsop-iom-iv-aig-pat-uus-ob-tam-ar-ihk-tahn-iougn-y-uhc-yag-us-nihc/nv.olp

“Chin-su gây chú ý người Nhật khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools