vĐồng tin tức tài chính 365

Du thuyền 5 sao ‘Resorts World One’ lần đầu đến Việt Nam

2023-03-09 19:13
Du thuyền 5 sao ‘Resorts World One’ lần đầu đến Việt Nam - Ảnh 1.

Du thuyền 5 sao Resorts World One cập bến lần đầu tại Việt Nam - Ảnh: Hiếu Ngô

Bà Rịa - Vũng Tàu là điểm đến thứ 2 trong hải trình từ Singapore đến Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng và Hong Kong của Resorts World One. Đây là con tàu nghỉ dưỡng hiện đại được đóng tại Đức, có tổng trọng tải là 75.338 tấn, dài 268m, rộng gần 32m. Con tàu có sức chứa gần 2.000 hành khách cùng 928 phòng nghỉ sang trọng, hơn 70% có ban công riêng cùng với nhiều khu vực tiện ích, giải trí hấp dẫn trên tàu.

Ngoài ra, Resorts World Cruises còn có thương hiệu du thuyền cao cấp Genting Dream nổi tiếng, được nhiều khách du lịch Việt Nam biết đến với hải trình Singapore - Malaysia - Thái Lan.

Cả 2 du thuyền Genting Dream và Resorts World One đều mang đến những sự trải nghiệm thú vị và nổi bật như: phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng, ẩm thực đa dạng, hấp dẫn với nhiều nhà hàng theo phong cách Nhật Bản, Trung Quốc, Châu Âu…, hồ bơi ngoài trời với đường trượt nước, rạp chiếu phim ngoài trời trong nhà, nhà hát lớn hiện đại…..

Du thuyền 5 sao ‘Resorts World One’ lần đầu đến Việt Nam - Ảnh 2.

Hồ bơi ngoài trời với đường trượt nước dài và nhiều tiện ích đi kèm - Ảnh: Hiếu Ngô

Bên cạnh đó, các quán bar trong nhà, dàn DJ sôi động ngoài trời cũng là điểm giải trí nổi bật trên du thuyền. Hệ thống phòng spa, salon chăm sóc tóc, phòng tập gym hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi sẽ là khu vực dành cho du khách cần thư giãn và tái tạo năng lượng.

Du thuyền 5 sao ‘Resorts World One’ lần đầu đến Việt Nam - Ảnh 3.

Phòng Gym với nhiều thiết bị, máy tập hiện đại trên du thuyền - Ảnh: Hiếu Ngô

Đặc biệt hơn, hành khách có thể thoải mái vui chơi, mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế (Duty Free) trên tàu với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Du thuyền 5 sao ‘Resorts World One’ lần đầu đến Việt Nam - Ảnh 4.

Nhà hàng trên du thuyền 5 sao sang trọng đa dạng phong cách ẩm thực - Ảnh: Hiếu Ngô

Nắm bắt được thị hiếu và xu hướng quan tâm đến các tour du lịch trải nghiệm du thuyền đang tăng cao của du khách, ngoài hải trình Singapore - Malaysia của du thuyền Genting Dream, dự kiến tháng 4-2023, Resorts World One sẽ chính thức đưa vào khai thác hải trình du lịch Hong Kong - Đài Loan.

Qua sự kiện cập cảng Việt Nam của du thuyền Resorts World One, Resorts World Cruises đã đánh giá cao "Việt Nam là thị trường quan trọng với tiềm năng du lịch to lớn cho phân khúc Fly-Cruise (thượng lưu) và MICE (du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị, khen thưởng, sự kiện)".

Để thúc đẩy du lịch du thuyền cao cấp tại Việt Nam với Resorts World Cruises, công ty Golden Star Travel đã chính thức được bổ nhiệm làm văn phòng đại diện tiếp thị của Resorts World Cruises tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Golden Star Travel

Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0283 9251 929

Email: operation1@goldenstartravel.vn

Xem thêm: mth.6144017190303202-man-teiv-ned-uad-nal-eno-dlrow-stroser-oas-5-neyuht-ud/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Du thuyền 5 sao ‘Resorts World One’ lần đầu đến Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools