vĐồng tin tức tài chính 365

Bắn chết vợ vì không đưa tiền

2023-03-11 14:24

Ngày 10/3, TAND Nghệ An tuyên bị cáo Tới, trú xã Xá Lượng, huyện Tương Dương, phạm tội Giết người.

Theo cáo trạng, tối 21/8/2022, ông Tới uống rượu tai nhà hàng xóm và gọi điện về nhà cho vợ là bà Kha Thị Loan song không thấy nghe máy. Khi về, ông thấy vợ nằm trong buồng nên trách "tại sao không nghe điện thoại". Vợ chồng sau đó to tiếng.

Khi bà Loan bỏ đi ra ngoài nhà, ông Tới xách súng tự chế đi theo gí vào bụng dọa bắn. Người con trai chạy tới ngăn cản, lấy súng cất đi. Một lúc sau, ông Tới yêu cầu con trai trả súng rồi tiếp tục hỏi xin tiền vợ mua nước ngọt, song không được đồng ý.

Theo cáo trạng, trong lúc bực tức, Tới bắn vợ tử vong tại chỗ. Khi con trai hô hoán "bố bắn mẹ rồi", ông đưa 20 triệu đồng lo hậu sự rồi rời nhà. Hôm sau, ông ra đầu thú.

Tại phiên tòa hôm nay, bị cáo thừa nhận hành vi như truy tố và khai từng nhiều lần say rượu và đi mua nước ngọt uống. Hôm xảy ra án mạng do vợ không đi mua cũng không cho tiền, ông không thể kiềm chế cơn tức giận.

Người em trai nạn nhân đề nghị tòa xử nghiêm hành vi của bị cáo. Tuy nhiên, 3 trong 4 con của nạn nhân có mặt tại tòa đã xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bố.

Bị cáo Tới nghe tuyên án. Ảnh: Phương Linh

Bị cáo Tới nghe tuyên án. Ảnh: Phương Linh

Được nói lời sau cùng trước lúc tòa nghị án, bị cáo 61 tuổi rớm nước mắt gửi lời xin lỗi các con cùng người thân hai bên nội ngoại.

Phương Linh

Xem thêm: lmth.2199754-neit-aud-gnohk-iv-ov-tehc-nab/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắn chết vợ vì không đưa tiền”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools