vĐồng tin tức tài chính 365

Cách Dr.Belter chinh phục làn da phái đẹp trên toàn thế giới

2023-03-11 15:59
Cách Dr.Belter chinh phục làn da phái đẹp trên toàn thế giới - Ảnh 1.

Tiến sĩ Clemens Belter (bên trái) - Nhà sáng lập Dr.Belter

50 năm giữ vững 1 nguyên tắc

Nguyên tắc chưa từng một lần thay đổi của Dr.Belter là sự kết hợp chiết xuất thực vật tự nhiên, một số chiết xuất từ canh tác hữu cơ có kiểm soát, với các thành phần hoạt chất tiên tiến trong y học để đạt được kết quả chăm sóc da lý tưởng.

Tất cả các sản phẩm chăm sóc da Dr.Belter đều được làm từ 95 - 100% thành phần có nguồn gốc tự nhiên và không chứa các thành phần được liệt kê vào danh sách đen dầu khoáng, dầu silicon cũng như paraben. Các thành phần cực kỳ tinh khiết giống như da và các loại dầu tự nhiên quý giá trong các sản phẩm giúp mang lại cảm giác dễ chịu cho làn da.

Đây chính là cách mà thương hiệu này dùng để tiếp cận và chinh phục thành công những làn da khó tính nhất, nhạy cảm nhất.

Các nhân tố tạo sự khác biệt

Lợi thế đổi mới và sáng tạo: Dr.Belter sở hữu phòng nghiên cứu và phát triển riêng tại Braunschweig - Đức.

Tiến sĩ Hóa sinh Clemens Belter (Người sáng lập ra Dr.Belter) chia sẻ: "Tại phòng thí nghiệm vi sinh, chúng tôi có thể đảm bảo tính an toàn vi sinh của các sản phẩm đã phát triển trong các thử nghiệm mở rộng và tinh chỉnh chúng.

Điều này cho phép chúng tôi giữ cho các công thức không có vi trùng và nấm có hại trong suốt thời hạn sử dụng đã nêu mà không phải sử dụng chất bảo quản bị chỉ trích theo pháp lệnh mỹ phẩm. Hơn nữa, chúng ta có thể tối ưu hóa lượng chất bảo quản. Đó là một trong những bí mật về khả năng dung nạp tuyệt vời của các sản phẩm".

Sản phẩm của các nhà khoa học: Với vai trò là nhà sáng lập, Tiến sĩ Clemens Belter đã tập hợp được một nhóm các nhà khoa học khoảng 70 thành viên cùng một mục tiêu theo đuổi các nguyên tắc hướng dẫn và tiêu chuẩn chất lượng.

Chia sẻ về điều này Tiến sĩ Clemens Belter cho biết: "Nhóm phát triển tại phòng thí nghiệm năng động của chúng tôi đã cho phép chúng tôi phản ứng kịp thời với các thành phần là đối tượng của cuộc tranh luận gay gắt".

Cách Dr.Belter chinh phục làn da phái đẹp trên toàn thế giới - Ảnh 2.

Dr.Belter là sản phẩm của các nhà khoa học trong đó đứng đầu là Tiến sĩ Clemens Belter

Nhóm phát triển dưới sự chỉ đạo của nhà hóa sinh Clemens Belter, bằng kiến ​​thức khoa học toàn diện và sự tập trung chuyên sâu vào da liễu đã tiến hành công việc nghiên cứu, phát triển liên tục tạo ra các sản phẩm và tối ưu hóa các sản phẩm. Chính điều này đã góp phần vào sự thành công trên toàn thế giới cho Dr.Belter.

Tầm nhìn công nghệ xanh (Greentech): Là thương hiệu được xây dựng và phát triển từ doanh nhân có nền tảng khoa học, Dr.Belter mang trong mình tầm nhìn tích cực về tương lai và hành động phù hợp như quan tâm đến vấn đề toàn cầu đại diện là tính bền vững, bảo tồn rừng nhiệt đới, bảo tồn hệ sinh thái biển, bảo tồn và yêu thương động vật.

Cụ thể Dr.Belter cam kết tất cả các sản phẩm 100% không thử nghiệm trên động vật, không sử dụng hạt vi nhựa, không sử dụng dầu cọ…

Thành phần và công nghệ: Dr.Belter tạo sự khác biệt và chinh phục được hàng triệu phái đẹp trên toàn cầu bằng chính giá trị cốt lõi đến từ bảng thành phần và công nghệ.

DLS®: Một bản "sao chép" hoàn hảo với cấu trúc màng bảo vệ Hydrolipid của da. Công nghệ này sẽ giúp các thành phần trong sản phẩm được hấp thụ nhanh mà không cần phải sử dụng nhũ hóa.

Công nghệ vận chuyển hình cầu LIPOSOME: Có thể ví rằng đây chính là công nghệ chống lãng phí hay người đưa thư hoàn hảo. Với cấu trúc vỏ màng Phospholipid trong lõi chứa các thành phần hoạt tính, Liposome đảm bảo sự ổn định của hoạt chất, đi sâu vào các vị trí, các tầng da khác nhau (Thay vì chỉ ở lớp bề mặt hoặc các tầng da phía trên), đến đúng mô đích để điều trị các vấn đề về da một cách hiệu quả nhất

Cách Dr.Belter chinh phục làn da phái đẹp trên toàn thế giới - Ảnh 3.

Công nghệ Liposome - Công nghệ điều trị trúng đích

Công nghệ tế bào gốc thực vật: Tác động tích cực đến tế bào, giúp tế bào phục hồi và tái tạo, ngăn chặn sự lão hóa.

Kết hợp cùng 5 Thành phần hoạt tính: Melano, Belisome® Aqua, Belisome® Ap, Belisome® EGF, Argireline

Ra mắt bộ sản phẩm "Thiên nhiên chạm sâu - Làn da căng bóng"

Tháng 2 vừa qua, Dr.Belter Việt Nam đã ra mắt thị trường bộ sản phẩm "Thiên nhiên chạm sâu - Làn da căng bóng", đây là bộ sản phẩm mini size gồm: một kem dưỡng mini size Stimula Vivacell 24, một Serum mini size Bel Energen Caviar Arctica Balance Revitalizing và năm ống tinh chất full size Intensa No.15 Phytocell-grenadine được thiết kế giúp khách hàng trải nghiệm và nhận thấy được sự thay đổi của làn da chỉ trong vòng 15 ngày.

Cách Dr.Belter chinh phục làn da phái đẹp trên toàn thế giới - Ảnh 4.

Bộ sản phẩm “Thiên nhiên chạm sâu - Làn da căng bóng”

Ngay sau khi ra mắt, bộ sản phẩm đã nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ người dùng. Đặc biệt là "hành trình phục hồi làn da" của diễn viên Hồng Diễm với bộ sản phẩm "Thiên nhiên chạm sâu - Làn da căng bóng" thông qua seri video trực tiếp trải nghiệm sản phẩm được tăng tải trên fanpage cá nhân của cô.

Hiện tại, Dr.Belter Việt Nam đang có chương trình ưu đãi 20% dành tặng khách hàng lần đầu tiên trải nghiệm bộ sản phẩm "Thiên nhiên chạm sâu - Làn da căng bóng".

Tìm hiểu thêm thông tin tại:

Dr.Belter - Mỹ phẩm sinh học cao cấp từ Đức

Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty TNHH Thương mại Vạn Minh

Add: tầng 14, tòa nhà Viwaseen - số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/DrBelterVN.Official

Website: www.drbelter.vn

Hotline: 0943 272 755

Xem thêm: mth.45193411111303202-ioig-eht-naot-nert-ped-iahp-ad-nal-cuhp-hnihc-retleb-rd-hcac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cách Dr.Belter chinh phục làn da phái đẹp trên toàn thế giới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools