vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Manh mối nào tố cáo kẻ trộm kim cương?

2023-03-12 18:05

Câu 1: Cảnh sát xác định ba nghi phạm: Steve, người làm vườn, có chìa khóa nhà; Sophia, em họ của bà Monica, đến ở nhờ trong một tuần; Adeline, nhân viên dọn dẹp, có nhiệm vụ lau dọn nhà cửa hàng ngày.

Steve cho biết đi chơi cùng bạn bè, không có mặt ở nhà khi vụ trộm xảy ra. Sophia nói không hề biết chuyện chị họ cất giữ kim cương trong nhà. Adeline cho biết dọn dẹp xong vào khoảng 22h đêm qua, khi đó mọi thứ không có gì khác lạ.

Bạn hãy quan sát hình ảnh và suy đoán ai là kẻ trộm?

Câu đố: Manh mối nào tố cáo kẻ trộm kim cương?

>>Đáp án

Câu 2: Quý bà Reed cần tìm người dọn dẹp biệt thự hàng tuần. Ba thanh niên đến ứng tuyển và được hỏi lý do muốn nhận công việc này. Amelia nói muốn kiếm tiền trong dịp hè để đi du lịch với bạn. Colin cho biết bị mẹ bắt đi làm thêm để không suốt ngày ở nhà chơi game. Danica nói cần kiếm tiền để trang trải sinh hoạt phí vì hoàn cảnh khó khăn.

Khi ba người ra về, bà Reed phát hiện bị mất sợi dây chuyền kim cương. Nghĩ một trong ba người ăn trộm, bà mời họ đến nhà lần nữa, quan sát và lập tức tìm ra kẻ trộm. Đó là ai?

Câu đố: Manh mối nào tố cáo kẻ trộm kim cương? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Serena tổ chức tiệc tại nhà, mời tất cả bạn học đến dự. Giữa bữa tiệc, điện bị cắt đột ngột trong vài phút. Khi đèn sáng trở lại, Serena phát hiện chiếc bình nạm kim cương đắt đỏ của bố mẹ cô biến mất khỏi giá trưng bày. Serena thấy ba người bạn có vẻ đáng ngờ nên hỏi họ làm gì khi mất điện.

Tatum nói khi đó đang ở trong nhà vệ sinh. Quinn khẳng định không ăn trộm, thậm chí không biết chiếc bình bị mất có giá trị như vậy. Dean nói bị ngã vào bể bơi bên ngoài vì không có đèn chiếu sáng, phải mất một lúc mới lên được bờ.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Manh mối nào tố cáo kẻ trộm kim cương? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Nhận được trình báo về một vụ trộm trong khu phố, cảnh sát đến từng nhà hàng xóm để điều tra. Tất cả đều nói họ chỉ ở trong nhà vì trời quá lạnh và tuyết rơi dày.

Cảnh sát kiểm tra lời khai của họ và phát hiện một người nói dối. Ai là nghi phạm của vụ trộm?

Câu đố: Manh mối nào tố cáo kẻ trộm kim cương? - 3

>>Đáp án

Theo Brightside

Xem thêm: lmth.0020854-gnouc-mik-mort-ek-oac-ot-oan-iom-hnam-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Manh mối nào tố cáo kẻ trộm kim cương?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools