vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Nhân viên an ninh nào đồng lõa với kẻ trộm ngân hàng?

2023-03-13 18:07

Câu 1: Nhân viên thứ nhất nói nghe thấy tiếng động lạ nên vội chạy đến kho tiền, nhưng khi đó những tên trộm đã chạy mất. Nhân viên thứ hai khai không nghe thấy gì vì lúc đó đang ngồi uống cà phê trong phòng trực ban. Nhân viên thứ ba kể đã đuổi theo kẻ trộm nhưng bị tuột dây giày giữa đường. Anh ta vội cúi xuống buộc lại dây ngay trước cửa thoát hiểm, bị ai đó đẩy mạnh cửa đập vào đầu nên không thể tiếp tục truy đuổi.

Theo bạn, ai đồng lõa với kẻ trộm? Vì sao?

Câu đố: Nhân viên an ninh nào đồng lõa với kẻ trộm ngân hàng?

>>Đáp án

Câu 2: Một người đàn ông báo cảnh sát vợ bị tai nạn xe. Khi cảnh sát đến hiện trường, người vợ đã được đưa đến bệnh viện. Cảnh sát thấy một chiếc ôtô tông vào thân cây ngay trước nhà.

Kiểm tra trong xe, cảnh sát tìm thấy túi xách của người vợ, đựng các đồ đạc cá nhân gồm: bằng lái xe, chìa khóa xe, tiền mặt, thẻ ngân hàng, sổ tay và hộ chiếu. Sau đó, cảnh sát tạm giữ người chồng để điều tra điểm đáng ngờ. Vì sao?

Câu đố: Nhân viên an ninh nào đồng lõa với kẻ trộm ngân hàng? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Martin báo cảnh sát bị mất trộm ôtô, vốn đậu trên đường ngay trước nhà. Cảnh sát hỏi ba nghi phạm là hàng xóm của Martin. Eric cho biết đến trường học sáng nay và không nhìn thấy gì. Amy nói bận làm việc tại nhà, không để ý đến chuyện xung quanh.

Trong khi đó, ông Brandon tố cáo Eric lấy trộm xe: "Tôi đang ăn sáng trong nhà thì thấy một thiếu niên mở khóa xe rồi phóng đi". Cảnh sát bắt Brandon, vì sao?

Câu đố: Nhân viên an ninh nào đồng lõa với kẻ trộm ngân hàng? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một cửa hàng ở thị trấn nhỏ liên tục bị mất trộm thực phẩm. Lần gần nhất, nhân viên nghi ngờ ba khách hàng ăn cắp thịt gà và đi tìm từng người để chất vấn.

Cook, đang làm trong xưởng sửa xe, cho biết chỉ ghé qua cửa hàng chốc lát để mua bữa trưa, không hề lấy trộm thứ gì. Bailey, đang nấu bữa sáng ở nhà, nói chỉ đến cửa hàng để mua rau tươi vì cả nhà cô ăn chay. Dale, đang học bài ở công viên, cho biết đến mua bánh sandwich rồi rời đi ngay, không hay biết về vụ trộm.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Nhân viên an ninh nào đồng lõa với kẻ trộm ngân hàng? - 3

>>Đáp án

Theo Brightside

Xem thêm: lmth.6040854-gnah-nagn-mort-aol-gnod-al-oan-hnin-na-neiv-nahn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Nhân viên an ninh nào đồng lõa với kẻ trộm ngân hàng?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools