vĐồng tin tức tài chính 365

Real Madrid mạo hiểm như đánh bạc với Benzema

2023-03-14 13:18

Benzema bỏ lỡ chiến thắng tại La Liga của đội nhà trước Espanyol vào cuối tuần qua, do chấn thương mắt cá chân nhưng dự kiến ​​​​sẽ trở lại đối mặt với Liverpool tại sân Santiago Bernabeu vào giữa tuần này, trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Man City - RB Leipzig: 'Nối gót' Chelsea

Man City - RB Leipzig: 'Nối gót' Chelsea

(PLO)- Tiếp đón RB Leipzig ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Etihad, Man City quyết tâm nối gót Chelsea tiến vào tứ kết, cơ hội vẫn chia đều cho hai đội khi trận lượt đi kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Mùa giải của tiền đạo người Pháp thường xuyên bị gián đoạn vì chấn thương, và mặc dù Vinicius Junior là mối đe dọa chết người bên cánh trái, nhưng không có Benzema, hàng phòng ngự có thể tập trung vào việc ngăn chặn cầu thủ chạy cánh người Brazil. Tương lai của Benzema tại Madrid cũng là một ẩn số, khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 và không có quyết định công khai nào được đưa ra về việc gia hạn bởi cầu thủ hoặc CLB.

“Các huyền thoại của đội bóng này phải ở lại Madrid” - HLV Carlo Ancelotti cho biết và hy vọng tiền đạo này vẫn thuộc quyền sử dụng của ông vào năm tới.

Real Madrid mạo hiểm như đánh bạc với Benzema ảnh 2

Quả bóng vàng 2022 chơi rất hay nhưng đáng tiếc phải bỏ lỡ chiến dịch World Cup với tuyển Pháp do chấn thương. Ảnh: GETTY.

Tuy nhiên, có những nghi ngờ về việc Benzema ở tuổi lão tướng lại còn hay gặp chấn thương. Chân sút 35 tuổi này thường xuyên phải ngồi ngoài, như lần gặp vấn đề ở đùi khiến anh bỏ lỡ World Cup cùng tuyển Pháp. “Có gì đó không ổn với Benzema. Chưa bao giờ trong cả sự nghiệp, cậu ấy lại dành nhiều thời gian như vậy trong phòng chấn thương” - tờ AS của Madrid phàn nàn vào tuần trước, khi Benzema phải ngồi ngoài lần thứ 8.

Tiền đạo này đã bỏ lỡ 34% số trận đấu của Real Madrid trên mọi đấu trường mùa này, tổng cộng 14 trận, nhưng đã ghi được 18 bàn trong 27 trận anh đã chơi."Đây là những tháng đầy thất vọng liên quan đến Karim Benzema" - AS tiếp tục.

Nhưng ai cũng thấy Benzema đã già đi như một loại rượu ngon, chơi thứ bóng đá hay nhất của anh trong những năm cuối sự nghiệp, thoát khỏi cái bóng của Cristiano Ronaldo đã rời Madrid vào năm 2018, và trở thành một tay săn bàn hàng đầu.

Real Madrid mạo hiểm như đánh bạc với Benzema ảnh 3

HLV Ancelotti nhờ rất nhiều sự đóng góp của Benzema và cũng hồi hộp với tiền sử chấn thương của chân sút người Pháp. Ảnh: GETTY.

Mùa giải trước, Benzema đã dẫn dắt Real Madrid đến vinh quang Champions League, với chiến thắng 1-0 trước Liverpool trong trận chung kết, mang về chiến thắng kỷ lục thứ 14. Benzema đóng vai trò quan trọng trong hành trình điên cuồng của Madrid tới Paris, ghi một hat trick đáng chú ý trong vòng 17 phút ở vòng 16 đội để hạ gục Paris Saint-Germain.

Tiền đạo này đã lập một hat trick khác tại sân Stamford Bridge trong trận tứ kết để đưa Chelsea vào thế khó và ấn định chiến thắng trong hiệp phụ ở trận lượt về. Manchester City cũng chịu chung số phận ở trận bán kết, với việc Benzema ghi hai bàn ở Etihad trong trận lượt đi, sau đó thực hiện thành công quả phạt đền để đưa Madrid vào chung kết, trong hiệp phụ một lần nữa tại Santiago Bernabeu.

Benzema kết thúc với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu, với 15 bàn thắng và ghi 44 bàn sau 46 trận trên mọi đấu trường mùa trước, khi Madrid giành cú đúp.

Real Madrid mạo hiểm như đánh bạc với Benzema ảnh 4

Tiền đạo 35 tuổi vẫn là chân sút chủ lực của Real Madrid trên mọi đấu trường. Ảnh: GETTY.

Rất tiếc là chấn thương đã khiến Benzema ít nổi bật trong mùa giải này, mặc dù Liverpool đã được nếm trải tại Anfield ở trận lượt đi khi Madrid giành chiến thắng 5-2, với cú đúp của anh. Đấy là một màn trình diễn siêu hạng của Benzema và đồng đội, làm đoàn quân của Jurgen Klopp bị sốc nặng, sau khi họ vươn lên dẫn trước hai bàn.

Với số phận của Benzema vẫn chưa được quyết định, cùng việc PSG bị loại khỏi Champions League tuần trước đã tạo thêm cơ hội cho một số hãng tin Tây Ban Nha khơi dậy mối liên hệ với Kylian Mbappe. "Nếu bạn muốn vô địch Champions League, bạn đã biết rồi..." – dòng chữ chạy trên trang nhất của Marca, bên cạnh tấm hình của tiền đạo người Pháp.

Nhưng dù sao, hy vọng giữ lại chiếc cúp mùa này của Real Madrid nằm trong tay Benzema, người luôn gây lo lắng như đánh bạc mỗi khi gặp phải một chấn thương mới. Để Real Madrid thành công trở lại ở châu Âu và giành danh hiệu Champions League thứ năm sau 10 mùa giải, việc đưa Benzema trở lại phong độ tốt nhất là điều quan trọng nhất.

ANH NHẬT

Xem thêm: lmth.208327tsop-amezneb-iov-cab-hnad-uhn-meih-oam-dirdam-laer/nv.olp

“Real Madrid mạo hiểm như đánh bạc với Benzema”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools