vĐồng tin tức tài chính 365

Nhận bán giúp ma túy, lĩnh 14 năm tù

2023-03-15 12:24

Theo cáo trạng, Tạ Hữu Thắng có mối quan hệ bạn bè ngoài xã hội với thanh niên tên Lào (không rõ nhân thân, lai lịch), biết Lào có bán ma túy nên Thắng nhận bán giúp Lào và được trả công bằng ma túy để sử dụng.

Vào khoảng 16h ngày 14/7/2022, có người đàn ông tên Trương Trung, là người quen của Thắng (không rõ nhân thân, lai lịch), gọi điện nhờ Thắng mua giúp 30 triệu đồng ma túy loại heroin. Nghe vậy, Thắng gọi điện cho Lào, để Lào chuẩn bị ma túy bán cho Trung.

Nhận bán giúp ma túy, lĩnh 14 năm tù

Bị cáo Tạ Hữu Thắng tại phiên xét xử sơ thẩm

Khoảng 10h ngày 15/7/2022, theo sự chỉ dẫn của Lào, Thắng đi xe máy đến lấy số ma túy mà Trung đặt mua, mang đến điểm hẹn giao cho Trung.

Lúc 11h30’ cùng ngày, khi Thắng đang đi vào quán cà phê ở 44 Trường Chinh, phường Xuân Phú, TP.Huế chờ Trung đến lấy ma túy thì bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh TT-Huế phát hiện bắt quả tang, thu giữ trong túi áo khoác của Thắng 1 túi ni lông màu trắng có chứa chất bột khô màu trắng dạng cục.

Theo giám định pháp y, chất bột khô màu trắng có khối lượng 30,3054 gam là ma tuý, loại heroin.

Tại phiên toà, bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, xin được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình. HĐXX xét thấy, hành vi của bị cáo là rất nguy hiểm cho xã hội, cần phải cách ly khỏi xã hội một thời gian để giáo dục, răn đe. Vì vậy HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Tạ Hữu Thắng 14 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Xem thêm: lmth.842705-ut-man-41-hnil-yut-am-puig-nab-nahn/na-neyut-aot/hnid-pahp/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhận bán giúp ma túy, lĩnh 14 năm tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools