vĐồng tin tức tài chính 365

Mbappe hẹn hò với siêu mẫu bốc lửa

2023-03-16 18:14

Rose Bertram, người mẫu 28 tuổi người Bỉ, đã từng lập gia đình với một cầu thủ của PSG. Cô quen với cựu hậu vệ phải Gregory van der Wiel trong một thời gian khá dài, khi cựu cầu thủ người Pháp có thời gian chơi bóng ở thủ đô Paris từ năm 2012 đến năm 2016. Theo nhiều nguồn tin, mối quan hệ của họ bắt đầu khi Rose mới 17 tuổi.

Cặp đôi ban đầu sống ở Paris nhưng chuyển đến Istanbul sau khi Der Wiel ký hợp đồng với CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce vào năm 2016. Hai năm sau, Rose và Der Wiel có một cô con gái đặt tên là Naleya Rose van der Wiel. Sau khi hai vợ chồng ly thân vào năm 2022, Naleya chuyển đến sống cùng mẹ.

Trong khi đó, Kylian Mbappe thời gian gần đây có tin đồn trong một mối quan hệ, khi anh được cho là đang hẹn hò với người mẫu chuyển giới 32 tuổi Ines Rau nhưng cả hai đã đường ai nấy đi từ 3 tháng trước.

Mbappe hẹn hò với siêu mẫu bốc lửa ảnh 2

Sau khi vướng tin đồn cặp kè với người mẫu chuyển giới, Mbappe lại chuyển hướng sang siêu mẫu mới người Bỉ. Ảnh: GETTY.

Hiện tại, theo các bức ảnh trên Instagram của nhà thiết kế Eli Mizrahi, Kylian Mbappe và siêu mẫu bốc lửa Rose Bertram đang có mối quan hệ tình cảm. Trong các bức ảnh, có thể thấy Rose cổ vũ cho Mbappe và đồng đội tại FIFA World Cup 2022 và dành những thông điệp tốt đẹp cho siêu sao của PSG.

Cần biết Rose Bertram đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp người mẫu, khi đã đầu quân cho hãng thời trang L’Oreal và H&M. Cô bước vào ngành công nghiệp này khi mới 13 tuổi và từ đó thu được rất nhiều sự hâm mộ nhờ công việc của mình. Người mẫu Bỉ hiện có 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram và Kylian Mbappe là một trong số những người theo dõi đó.

Ở một diễn biến khác, Mbappe ngày càng có dấu hiệu xa lánh đàn anh Neymar dù gần đây chân sút người Brazil bị chấn thương không góp mặt trong đội hình PSG. Nhà báo Daniel Riolo của RMC Sport đã gọi Neymar là một kẻ phá hoại cũng như khẳng định rằng PSG không thể xây dựng một đội xung quanh cầu thủ người Brazil, nhất là mâu thuẫn giữa anh với Mbappe khó hàn gắn.

Mbappe hẹn hò với siêu mẫu bốc lửa ảnh 3

Chân sút 22 tuổi người Pháp có "nàng thơ" mới Rose Bertram. Ảnh: GETTY.

Neymar từng có một khởi đầu vững chắc cho mùa giải 2022-2023, kết hợp dễ dàng với Kylian Mbappe và Lionel Messi, đồng thời ghi bàn và kiến ​​tạo đều đặn. Nhưng sau đó anh đã mất đà từ trận thua đáng thất vọng của Brazil ở tứ kết tại Giải vô địch bóng đá thế giới 2022 và bỏ lỡ trận thua ở vòng 16 đội Champions League của người Paris trước Bayern Munich do chấn thương.

Neymar đã được xác nhận sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương mắt cá chân. Nó cũng là chủ đề cho cây bút Riolo bày tỏ sự thất vọng của mình về chấn thương dai dẳng của Neymar, khi cho rằng tiền đạo này đang khiến CLB không thể tiến bộ.

Riolo chia sẻ: “Bây giờ chúng ta sẽ xem liệu PSG có vững chắc hay không. Tôi mong họ tống cổ Neymar đi càng sớm càng tốt. Hay nếu anh ấy ở lại, liệu có thể trở thành một người ngồi trên băng ghế dự bị hay không, vì đơn giản với tình trạng thể chất và những chấn thương lặp đi lặp lại, bạn không thể xây dựng một dự án nào với Neymar.

Mbappe hẹn hò với siêu mẫu bốc lửa ảnh 4

Mối quan hệ của Mbappe và Neymar ngày càng rạn nứt. Ảnh: GETTY.

Hãy tưởng tượng Neymar trở lại và chỉ có thể thi đấu trong 2 tháng, PSG không thể xây dựng đội bóng của mình khi có anh ta, vì HLV Galtier có thể biết anh ấy tiếp tục nghỉ vì chấn thương tại tháng thứ 3. Chừng nào Neymar còn ở PSG, đội bóng sẽ không thể đi lên”.

Neymar đã ghi 118 bàn thắng và có 77 pha kiến ​​tạo sau 173 trận cho đội bóng thành Paris kể từ năm 2017, sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm 2025.

PSG muốn mua Salah để thay thế Messi

PSG muốn mua Salah để thay thế Messi

(PLO)- Paris Saint-Germain (PSG) đang theo dõi Mohamed Salah và muốn chiêu mộ tiền đạo người Ai Cập vào mùa hè này để thay thế Messi, lẫn phòng ngừa sự ra đi của Neymar hoặc Mbappe.
HÙNG VĂN

Xem thêm: lmth.522427tsop-aul-cob-uam-ueis-iov-oh-neh-eppabm/nv.olp

“Mbappe hẹn hò với siêu mẫu bốc lửa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools