vĐồng tin tức tài chính 365

Agribank giảm tới 1,5% lãi suất cho vay hỗ trợ doanh nghiệp

2023-03-17 19:50
Agribank giảm tới 1,5%/năm lãi suất cho vay để hỗ trợ doanh nghiệp - Ảnh: NAM TRẦN

Agribank giảm tới 1,5%/năm lãi suất cho vay để hỗ trợ doanh nghiệp - Ảnh: NAM TRẦN

Nhằm hỗ trợ khách hàng thúc đẩy sản xuất kinh doanh, nhân kỷ niệm 35 năm thành lập, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp.

Theo đó, từ ngày 15-3 đến hết ngày 30-6, Agribank triển khai chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp với quy mô lên đến 100.000 tỉ đồng và 500 triệu USD.

Đối tượng áp dụng là các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh hiệu quả, có nhu cầu vay ngắn hạn để bổ sung vốn lưu động. Khoản vay là để triển khai các phương án sản xuất, kinh doanh hoặc hỗ trợ hoạt động xuất khẩu.

Chương trình triển khai cho các khoản vay ngắn hạn dưới 12 tháng phù hợp với điều kiện tài chính và kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Mức lãi suất ưu đãi thấp hơn lên tới 1,5%/năm với khoản vay giải ngân bằng VND. Lãi suất cho vay ưu đãi lên tới 1%/năm cho khoản vay bằng USD.

Theo Agribank, khi tham gia chương trình, các doanh nghiệp không chỉ được hưởng mức lãi suất ưu đãi mà còn được tư vấn sử dụng các dịch vụ ngân hàng nhằm đồng bộ giải pháp tài chính.

Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ thuận lợi hơn khi tiếp cận với các nguồn vốn ưu đãi, tối ưu các hoạt động thanh toán và giảm chi phí sử dụng dịch vụ ngân hàng.

Trước đó, Agribank đã chủ động tiên phong hạ lãi suất huy động để tạo điều kiện giảm lãi suất cho vay đối với khách hàng.

Đặc biệt, Agribank đã giảm lãi suất tối đa 3%/năm so với lãi suất cho vay đang áp dụng đối với các khoản vay kinh doanh bất động sản.

Để được tư vấn thông tin chi tiết về chương trình tín dụng ưu đãi, doanh nghiệp vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của Agribank: 1900558818/024.32053205 hoặc tại các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

Agribank: 65% dư nợ cho vay phục vụ tam nôngAgribank: 65% dư nợ cho vay phục vụ tam nông

Năm 2022, tổng dư nợ cho vay của Agribank đạt trên 1,44 triệu tỉ đồng, trong đó trên 65% là cho vay phục vụ phát triển ‘Tam nông’ và tiếp tục khẳng định vai trò chủ lực trên thị trường tài chính nông nghiệp, nông thôn.

Xem thêm: mth.76581018171303202-peihgn-hnaod-ort-oh-yav-ohc-taus-ial-51-iot-maig-knabirga/nv.ertiout

Comments:0 | Tags: vay

“Agribank giảm tới 1,5% lãi suất cho vay hỗ trợ doanh nghiệp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools