Ông Phùng Quang Thắng - chủ tịch Hội Lữ hành Hà Nội - cho biết hiện nay du lịch Phú Quốc rất sôi động. Qua chương trình này, Hội Lữ hành Hà Nội sẽ thiết kế chương trình, tăng cường quảng bá, kết nối tour đưa khách trong và ngoài nước đến Phú Quốc.
Đồng thời, ông Thắng mong muốn các đơn vị doanh nghiệp dịch vụ du lịch Phú Quốc cung cấp thêm thông tin dịch vụ lưu trú, nhà hàng, khách sạn và các hoạt động thể thao, văn hóa văn nghệ để Hội Lữ hành Hà Nội có thể sáng tạo ra sản phẩm du lịch "độc đáo", du lịch xanh, phục vụ du khách.
"Sản phẩm dịch vụ đã có rồi, chúng tôi mong muốn duy trì chất lượng để xúc tiến quảng bá hình ảnh du lịch Phú Quốc càng lan tỏa đi xa và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tốt hơn", ông Thắng nói.
Ông Trần Quốc Khánh - chủ tịch Hiệp hội Du lịch Kiên Giang - cho biết với chủ đề "Vững xây kết nối - Gặt hái thành công", Hiệp hội Du lịch Kiên Giang mong muốn mở rộng kết nối và sẽ thường xuyên tổ chức các buổi đối thoại giữa doanh nghiệp và địa phương, nhằm kịp thời tháo gỡ những khó khăn về các thủ tục hành chính, thuế cho các hội viên.
"Qua sự kiện lần này, chúng tôi kết nối lại với tất cả các thành viên, hội viên của hiệp hội sau một thời gian gián đoạn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Qua đó, chúng tôi cùng nhau hướng tới sự phát triển bền vững của ngành du lịch tỉnh Kiên Giang nói chung và du lịch biển đảo Phú Quốc nói riêng" - ông Khánh nhấn mạnh.
Đảo Ngọc dần ghi danh trên bản đồ du lịch thế giới bằng hệ sinh thái đa trải nghiệm, từ giải trí tới nghỉ dưỡng và trở thành điểm đến thu hút khách giàu có.