vĐồng tin tức tài chính 365

'Nợ ân tình xin hẹn trả kiếp sau'

2023-03-20 06:16

Bài ca như lời cảm ơn và tri ân sâu sắc của ông đến người cho thận, tri ân đội ngũ y bác sĩ và cộng đồng xã hội đã cứu lấy mạng sống của ông. Ông nguyện đem lời ca tiếng hát của mình để ngợi khen, cổ vũ công tác hiến và ghép thận.

Đã có nhiều người ở VN được tái sinh như nghệ sĩ Minh Vương. Để được như vậy, hàng chục ngàn người trên đất nước đã đăng ký tự nguyện hiến mô và bộ phận cơ thể sau khi chết não, ngưng tuần hoàn. Họ tự nguyện hiến tạng để cứu đồng loại một cách vô vị lợi.

Hằng ngày, hàng ngàn người đang chạy thận mưu cầu sự sống trong các bệnh viện để thực hiện ước mơ nào đó còn dang dở. Hằng ngày cũng có rất nhiều người không may qua đời khi nhiều ước mơ còn dang dở bị bỏ lại. Những ước mơ dang dở đó nếu được kết nối, hiệp thông bằng nghĩa cử tặng - cho tạng nhân đạo thì tin chắc rằng sẽ thành hiện thực, và sẽ được viết tiếp qua nhiều thế hệ.

Ngành y tế cũng như các tổ chức xã hội khác mong muốn người dân đăng ký hiến tạng nhiều hơn nữa để người bị suy tạng, nhất là khi tuổi đời còn trẻ, não hoàn toàn khỏe mạnh có cơ hội được cứu sống; có cơ hội cống hiến cho xã hội.

Việc cho - nhận tạng trên tinh thần nhân đạo luôn mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp. Món "nợ ân tình" của người trước với người sau mang ý nghĩa cao đẹp về sự luân chuyển, tiếp nối của sự sống, như dòng thời gian không bao giờ dứt.


Xem thêm: mth.494413402913032581-uas-peik-art-neh-nix-hnit-na-on/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Nợ ân tình xin hẹn trả kiếp sau'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools