vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Nhân viên dọn phòng nào trộm đồ của khách?

2023-03-20 08:37

Câu 1: Nhận được báo cáo, quản lý khách sạn gọi hai nhân viên dọn phòng phụ trách tầng của vị khách để tra hỏi. Họ đều nói hôm nay chưa bước vào căn phòng này. Ai trong hai người là kẻ trộm?

Câu đố: Nhân viên dọn phòng nào trộm đồ của khách?

>>Đáp án

Câu 2: Sau giờ ăn trưa, thầy giáo Brad phát hiện bị mất trộm tiền trong ví để trên bàn làm việc. Tuy nhiên, trên chiếc ví chỉ có dấu vân tay của chính Brad. Anh đi hỏi ba đồng nghiệp có mặt ở trường hôm nay.

Jennifer nói cũng ra ngoài ăn trưa nên không biết gì. Becky cho biết bị mệt nên về nhà sớm. Sam nói phải ngồi trong phòng học chấm bài suốt giờ nghỉ trưa.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Nhân viên dọn phòng nào trộm đồ của khách? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một hiệu trưởng báo bị mất trộm ôtô sáng nay. Cảnh sát nhanh chóng tìm thấy chiếc xe bị bỏ lại trên đường sau khi tông vào cột đèn. Họ thẩm vấn ba nghi phạm.

Cô giáo Holly nói phải lên lớp cả buổi sáng, sau đó đi dạo cùng bạn. Thầy giáo Brian cho biết bận chấm bài kiểm tra của học trò. Nam sinh Rob nói trốn học buổi sáng để đến nhà bạn gái chơi.

Ai là kẻ trộm xe?

Câu đố: Nhân viên dọn phòng nào trộm đồ của khách? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Cảnh sát Eric phát hiện một chiếc ôtô đỗ sai quy định trên đường. Anh hỏi bốn phụ nữ ở gần đó xem ai là chủ xe nhưng họ đều phủ nhận. Eric nhìn qua cửa sổ xe và thấy một món đồ giúp anh lập tức nhận ra chiếc xe thuộc về người phụ nữ nào. Đó là ai?

Câu đố: Nhân viên dọn phòng nào trộm đồ của khách? - 3

>>Đáp án

Theo Brightside

Xem thêm: lmth.1113854-hcahk-auc-od-mort-oan-gnohp-nod-neiv-nahn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Nhân viên dọn phòng nào trộm đồ của khách?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools