vĐồng tin tức tài chính 365

Bà Rịa-Vũng Tàu: Phát hiện thi thể có cột cục đá ở hồ nước

2023-03-22 17:17

Ngày 22.3, Công an TP.Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) bàn giao thi thể anh N.T.K (30 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, TP.Bà Rịa) cho gia đình sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong. 

Thi thể anh K. được người dân phát hiện nổi trên hồ nước trong mỏ đá H.P (P.Kim Dinh, TP.Bà Rịa)

Bà Rịa-Vũng Tàu: Phát hiện thi thể nổi trên hồ nước có cột theo cục đá   - Ảnh 1.

Hồ nước nơi phát hiện thi thể anh K.

NGUYỄN LONG

Theo thông tin ban đầu, chiều 21.3, một nhóm người đi vào mỏ đá H.P đã bỏ hoang để chụp hình hoàng hôn thì phát hiện một thi thể nổi trên hồ nước liền báo công an.

Do hồ nước nằm ở giữa mỏ đá khó tiếp cận nên Công an TP.Bà Rịa đã huy động lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ đến hiện trường đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Lúc tiếp cận thi thể nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện một cục đá cột vào thi thể. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu nạn nhân tử vong là do tự tử. Trước đó, anh K. và gia đình có xảy ra mâu thuẫn nên anh K. bỏ nhà đi.

Một lãnh đạo P.Kim Dinh cho biết, mỏ đá H.P gần đây có nước trong xanh nên nhiều người tìm đến chụp hình rồi bị trượt chân xuống hồ nước tử vong, cũng có người đến tự tử.

Trước đó, một nhóm học sinh lớp 5 trên địa bàn TP.Bà Rịa đến hồ nước trong mỏ đá này để chụp hình thì một học sinh nam trượt chân rơi xuống nước. Nhóm học sinh còn lại chạy ra đường gọi người xuống hồ nước đưa nạn nhân lên bờ, chở đến bệnh viện cấp cứu nhưng học sinh này tử vong sau đó.

Xem thêm: mth.325914551223032581-coun-oh-o-ad-cuc-toc-oc-eht-iht-neih-tahp-uat-gnuv-air-ab/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bà Rịa-Vũng Tàu: Phát hiện thi thể có cột cục đá ở hồ nước”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools