vĐồng tin tức tài chính 365

Buộc thôi việc một thầy giáo nhiều lần đánh học sinh

2023-03-24 10:20
Trường Victory buộc thôi việc một giáo nhiều lần đánh học sinh- Ảnh: TÂM AN

Trường Victory buộc thôi việc một giáo nhiều lần đánh học sinh- Ảnh: TÂM AN

Ngày 24-3, ông Nguyễn Hoa Nam - hiệu trưởng trường Tiểu học, THCS và THPT Victory (trường Victory, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk)- xác nhận vừa buộc thôi việc một giáo viên đánh học sinh.

Nhiều lần đánh học sinh

Theo ông Nam, vừa qua nhà trường nhận được đơn khiếu nại của phụ huynh học sinh phản ánh về việc thầy H.A. (giáo viên dạy Hóa kiêm giám thị trường học) đã có hành vi đánh học sinh.

Trao đổi với phóng viên, phụ huynh bức xúc cho biết thầy H.A. đã đánh nhiều lần con mình, khiến cho cháu mỗi lần gặp thầy rất sợ hãi.

"Mong nhà trường làm rõ vụ việc, để con em mình có một môi trường học tập an toàn, lành mạnh", phụ huynh này yêu cầu.

Tiếp nhận thông tin, trường Victory đã yêu cầu thầy H.A. làm bản tường trình và tiến hành họp xác minh vụ việc. Trường xác định thầy H.A. đã vi phạm quy định đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Trong việc quản lý học sinh giờ nghỉ trưa, khi có học sinh thường xuyên vi phạm, thầy H.A. đã thiếu sự kết hợp với giáo viên chủ nhiệm, phụ huynh học sinh, không báo cáo kịp thời cho quản lý tổ và cấp học, tự ý xử phạt học sinh.

Không khắc phục mà tái phạm

"Thầy H.A. cũng thừa nhận về việc bản thân có đánh học sinh do các cháu buổi trưa nghịch ngợm không chịu ngủ và trêu đùa các bạn khác. Thầy tường trình có đánh để răn đe các em trong khi không trao đổi với trường cũng như phụ huynh", ông Nam nhấn mạnh.

Cũng theo Hiệu trưởng trường Victory, vào đầu năm học thầy H.A. cũng từng bị phụ huynh phản ánh việc  đánh học sinh, nhà trường đã chấn chỉnh.

Tuy nhiên, thầy H.A. đã không khắc phục mà tái phạm nên trường buộc phải cho thầy giáo nhiều lần đánh học sinh thôi việc.

Xem thêm: mth.23253754132303202-hnis-coh-hnad-nal-ueihn-oaig-yaht-tom-ceiv-ioht-coub/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Buộc thôi việc một thầy giáo nhiều lần đánh học sinh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools