Ông Nguyễn Xuân Hòa, Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Lâm Đồng (thứ 6 từ phải ảnh) thực hiện lễ ra mắt dịch vụ Ngân hàng tự động Autobank - Ảnh: HƯƠNG HƯƠNG
Agribank đi cùng nông dân
Anh Nguyễn Tuấn Khải (thôn 05, xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) cho biết anh rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Agribank. Theo anh Khải, giao diện mới cập nhật hiện đại, dễ dùng và tốc độ xử lý các giao dịch nhanh hơn trước, đặc biệt dịch vụ chuyển khoản trong thời gian cao điểm.
Trong những năm qua, Agribank chi nhánh tỉnh Lâm Đồng đã chủ động tích cực đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại, đáp ứng ngày càng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Nhờ bắt nhịp với xu thế ứng dụng công nghệ số, các sản phẩm dịch vụ ngày càng cải thiện, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới với đa dạng các dịch vụ. Nhiều sản phẩm, chức năng tiện ích mới phù hợp với cách mạng công nghiệp 4.0 được triển khai nhằm tối ưu hóa tiện ích, gia tăng tính bảo mật và rút ngắn thời gian giao dịch cho khách hàng.
Tất cả trong một ứng dụng điện thoại
Với định hướng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trên nền tảng công nghệ thông tin, Agribank đã ứng dụng các công nghệ tiên tiến, giải pháp mới vào hoạt động thanh toán nhằm tăng tốc độ thanh toán, tăng cường an toàn, bảo mật dịch vụ, gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
Bên cạnh đó, ngân hàng này đã mở rộng và tích hợp thêm nhiều dịch vụ thẻ trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking với chất lượng công nghệ cao, đặc biệt là dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng gồm: chuyển tiền bằng mã QR Code, mở rộng dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ không tiếp xúc tại POS Agribank trong toàn hệ thống; mở tài khoản từ xa dựa trên công nghệ định danh điện tử eKYC…
Agribank chi nhánh tỉnh Lâm Đồng đã đẩy mạnh triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt với các sản phẩm dịch vụ thanh toán hiện đại được ứng dụng mạnh mẽ như: thanh toán song phương với các NHTM, với Kho bạc Nhà nước; thu ngân sách Nhà nước; thanh toán hóa đơn (thu tiền điện, nước, cước viễn thông… tự động qua tài khoản ngân hàng); chuyển khoản, thanh toán hóa đơn qua tin nhắn SMS; Internet Banking; E-Mobile Banking; thẻ thanh toán; hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ, chi hộ đối với các tổ chức, công ty…
Agribank chi nhánh tỉnh Lâm Đồng đã triển khai ATM đa chức năng (CDM Autobank) đến tận địa bàn các huyện.
Với nhiều tính năng giao dịch vượt trội, màn hình cảm ứng hiện đại, khả năng quay vòng tiền, hệ thống CDM được khách hàng đánh giá cao qua việc gia tăng chức năng, tiện ích cung cấp cho khách hàng, không chỉ gửi/rút tiền tự động mà còn mở tài khoản tiền gửi trực tuyến thay vì phải đến quầy giao dịch.
Nâng cao chất lượng đội ngũ - Hướng đến hiện đại, chuyên nghiệp, số hóa
Đồng chí Nguyễn Xuân Hòa, giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Lâm Đồng, cho biết: "Với các tiện ích hiện đại và vô cùng thiết thực, ngân hàng chúng tôi hiện đang phục vụ hơn 220.000 khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán, hơn 200.000 khách hàng sử dụng thẻ ATM, hơn 160.000 khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán qua kênh E-Mobile Banking, Internet Banking, SMS Banking và nhiều dịch vụ ngân hàng điện tử khác.
Giao dịch thanh toán tự động trực tuyến chiếm khoảng 81% tổng số giao dịch thanh toán của khách hàng tại chi nhánh".
Dịch vụ ngân hàng số của Agribank triển khai rộng khắp từ thành thị lẫn nông thôn - Ảnh: HƯƠNG HƯƠNG
Trong thời gian tới, chi nhánh cũng đặc biệt chú trọng công tác đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, giúp đội ngũ cán bộ, người lao động, nhất là lực lượng lao động trẻ được trang bị đầy đủ những kỹ năng, phát triển năng lực, thích ứng với bối cảnh bùng nổ của cách mạng công nghiệp 4.0.
Với phương châm "Nông thôn là thị trường, nông nghiệp là đối tượng cho vay, nông dân là khách hàng chính", Agribank chi nhánh tỉnh Lâm Đồng đã và đang nỗ lực từng ngày đổi mới theo hướng hiện đại, đơn giản hóa quy trình, thủ tục, áp dụng ngân hàng số để phục vụ nhiều tiện ích cho khách hàng, đặc biệt đối tượng khách hàng tại địa bàn nông thôn.
Có thể nói, với những gì đã và đang triển khai, chi nhánh tỉnh Lâm Đồng có thể tự hào về những đóng góp tích cực đối với nền kinh tế địa phương, đặc biệt là trong khu vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân, góp phần quan trọng vào quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế tại địa phương.
Qua đó sẽ tiếp tục khẳng định vai trò và vị thế của ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, thúc đẩy thanh toán phát triển bền vững tại vùng nông thôn, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kế hoạch phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2022-2025.
Agribank - ưu đãi khác biệt
Để hỗ trợ khách hàng, đồng thời thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, NHNN, kể từ tháng 5-2021, Agribank đã triển khai chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán trong nước đối với tất cả khách hàng có tài khoản thanh toán tại ngân hàng này.
Agribank không đặt ra điều kiện đối với khách hàng khi áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ chuyển triển trên các kênh giao dịch.
Với quyết định miễn phí dịch vụ chuyển tiền trong nước, Agribank Lâm Đồng có khoảng 200.000 khách hàng được áp dụng chính sách ưu đãi lớn, qua đó góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là ở địa bàn nông nghiệp nông thôn.
Gần 70% dư nợ tín dụng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) tập trung cho vay lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân.
Xem thêm: mth.91205705142303202-aoh-os-peihgn-neyuhc-iad-neih-gnah-nagn-iot-gnouh-gnod-mal-knabirga/nv.ertiout