Theo chia sẻ từ phía đại diện công ty, đây là sự hợp nhất, chuẩn hóa về mặt nhận diện, quản trị doanh nghiệp từ sản xuất đến phân phối của nhà máy Gia Nguyễn và Công ty cổ phần Dược Việt Đức dưới một thương hiệu mẹ là Meracine - Công ty nghiên cứu, sản xuất, phân phối dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm. Cùng với đó, tầm nhìn, sứ mệnh, các giá trị cốt lõi của công ty cũng được nâng tầm để mang lại những sản phẩm chuẩn quốc tế và những giá trị thiết thực, tốt đẹp hơn cho sức khỏe người Việt.
Meracine là sự kết hợp giữa "meraki" mang ý niệm về sự đam mê, người dẫn đầu và "cine" trong từ "medicine" - thuốc. Theo đại diện thương hiệu, tên gọi Meracine song hành cùng thông điệp "Chuyên tâm vì sức khỏe" truyền tải trọn vẹn sứ mệnh của doanh nghiệp là tận tâm mang đến cộng đồng những sản phẩm dược phẩm an toàn, chất lượng cao bằng triết lý kinh doanh tử tế. Logo được lấy cảm hứng từ hình ảnh viên thuốc, cách điệu thành "chuỗi gen" với hình thái tịnh tiến gợi liên tưởng đến chữ M trong tên thương hiệu. "Thiết kế tinh tế này như hiện thân của những con người Meracine mang trong mình "mã gen" tiên phong và hình mẫu "nhà khoa học" với sự chân thành, chỉn chu và cởi mở", đại diện thương hiệu cho hay.
Không chỉ là sự thống nhất về tên gọi và nhận diện, Meracine xác định 4 thế mạnh lớn giúp hiện thực hóa tầm nhìn trở thành tập đoàn dược phẩm uy tín về chuỗi giá trị toàn diện từ nghiên cứu, sản xuất, phân phối dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe, góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu dược phẩm Việt Nam trên toàn cầu.
"Thứ nhất, Meracine sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại, quy mô lớn với quy trình sản xuất tự động hóa cao chuẩn GMP. Đội ngũ dược sĩ lành nghề, chuyên gia hàng đầu thế giới cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến là những nền tảng vững chắc để công ty tạo nên những sản phẩm chất lượng cho sức khỏe cộng đồng. Thứ hai, Meracine đảm bảo mang đến các sản phẩm chất lượng cao, uy tín, hiệu quả, an toàn, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chuẩn trong việc triển khai nghiên cứu và phát triển sản phẩm theo quy định của Bộ Y tế. Cùng với đó, mọi nhân sự của công ty luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tâm, trách nhiệm cao với văn hóa kinh doanh tôn trọng chữ tín, quý trọng con người. Meracine mạnh mẽ tiên phong trong dòng sản phẩm 'Dược sinh học bảo vệ sức khỏe' - Probiotics, nổi bật là sản phẩm Bio-acimin chuyên biệt cho sức khỏe đường tiêu hóa luôn được sự tín nhiệm, tin chọn của hàng triệu nhà thuốc, bệnh nhân và người tiêu dùng", đại diện Meracine nói.
Meracine khẳng định sẽ tập trung vào hợp nhất sức mạnh, chuẩn hóa quy trình và nâng tầm quản trị từ sản xuất đến phân phối giúp tối ưu giá thành của mỗi sản phẩm, nhờ vậy, thầy thuốc, người bệnh, người tiêu dùng được tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, hiệu quả với giá thành hợp lý nhất.
Nói về sự chuyển mình của thương hiệu, ông Nguyễn Đăng Bẩy - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Meracine, chia sẻ: "17 năm qua là một hành trình tận tâm, trách nhiệm, luôn trân trọng đạo đức nghề nghiệp. Chúng tôi không ngừng học hỏi, không ngừng vươn lên, hoàn thiện mình trên nền tảng giữ vững niềm tin vào tâm đức. Với năng lực đổi mới sáng tạo, chúng tôi đã nâng tầm chất lượng sản phẩm và dịch vụ, để sẵn sàng bước lên một vị thế mới, sánh ngang với các quốc gia dẫn đầu thế giới về nghiên cứu, sản xuất dược phẩm. Từ đó, công ty mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, đền đáp sự mong mỏi, tin yêu của thầy thuốc, người bệnh và khách hàng trên cả nước".
"Tin vào điều tử tế", "Tôn trọng con người" và "Dám thay đổi" là những giá trị cốt lõi mà con người Meracine luôn tâm niệm trên hành trình khai phá sức mạnh nội tại để kiến tạo tương lai vì sức khỏe người Việt. Với nỗ lực không ngừng, Meracine kỳ vọng hướng tới trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng, giá thành dược phẩm được tin chọn hàng đầu tại Việt Nam.