vĐồng tin tức tài chính 365

Dược Việt Đức chuyển đổi thương hiệu thành Meracine

2023-03-27 15:18
Dược Việt Đức chuyển đổi thương hiệu thành Meracine - Ảnh 1.

Lễ công bố Dược Việt Đức chuyển đổi thương hiệu trở thành Meracine

Đây là sự hợp nhất, chuẩn hoá về mặt nhận diện, quản trị doanh nghiệp từ sản xuất đến phân phối của nhà máy Gia Nguyễn và Công ty Cổ phần Dược Việt Đức dưới một thương hiệu mẹ: Meracine - Công ty Nghiên cứu, Sản xuất, Phân phối Dược phẩm, Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và Mỹ phẩm. 

Cùng với đó, tầm nhìn, sứ mệnh, các giá trị cốt lõi của công ty cũng được nâng tầm để mang lại những sản phẩm chuẩn quốc tế và những giá trị thiết thực, tốt đẹp hơn cho sức khoẻ người Việt.

Dược Việt Đức chuyển đổi thương hiệu thành Meracine - Ảnh 2.

Dược Việt Đức và nhà máy Gia Nguyễn chuyển mình với thương hiệu mới

Meracine là sự kết hợp giữa "meraki" mang ý niệm về sự đam mê, người dẫn đầu và "cine" trong từ "medicine" - thuốc. Tên gọi Meracine song hành cùng thông điệp "Chuyên tâm vì sức khoẻ" truyền tải trọn vẹn sứ mệnh của doanh nghiệp: Tận tâm mang đến cộng đồng những sản phẩm dược phẩm an toàn, chất lượng cao bằng triết lý kinh doanh tử tế. 

Logo được lấy cảm hứng từ hình ảnh viên thuốc, cách điệu thành "chuỗi gen" với hình thái tịnh tiến gợi liên tưởng đến chữ M trong tên thương hiệu.

Không chỉ là sự thống nhất về tên gọi và nhận diện, Meracine xác định 4 thế mạnh lớn giúp hiện thực hoá tầm nhìn trở thành Tập đoàn dược phẩm uy tín về chuỗi giá trị toàn diện từ nghiên cứu, sản xuất, phân phối dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe, góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu dược phẩm Việt Nam trên toàn cầu.

Thứ nhất - Sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại, quy mô lớn với quy trình sản xuất tự động hoá cao chuẩn GMP. Đội ngũ dược sĩ lành nghề, chuyên gia hàng đầu thế giới cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến là những nền tảng vững chắc để công ty tạo nên những sản phẩm chất lượng cho sức khoẻ cộng đồng.

Thứ hai - Đảm bảo mang đến các sản sản phẩm chất lượng cao, uy tín, hiệu quả, an toàn, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chuẩn trong việc triển khai nghiên cứu và phát triển sản phẩm theo quy định. Cùng với đó, mọi nhân sự của công ty luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tâm, trách nhiệm cao với văn hoá kinh doanh tôn trọng chữ tín, quý trọng con người.

Đặc biệt, Meracine mạnh mẽ trong dòng sản phẩm "Dược sinh học bảo vệ sức khoẻ" - Probiotics. Nổi bật là sản phẩm Bio-acimin chuyên biệt cho sức khỏe đường tiêu hoá luôn được sự tín nhiệm, và ưa dùng của hàng triệu nhà thuốc, bệnh nhân và người tiêu dùng.

Dược Việt Đức chuyển đổi thương hiệu thành Meracine - Ảnh 3.

Bio-acimin là sản phẩm tiêu biểu đạt các giải thưởng danh giá do chuyên gia và người tiêu dùng bình chọn

Với sự chuyển mình này, Meracine tập trung vào hợp nhất sức mạnh, chuẩn hoá quy trình và nâng tầm quản trị từ sản xuất đến phân phối giúp tối ưu giá thành của mỗi sản phẩm giúp thầy thuốc, người bệnh, người tiêu dùng được tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, hiệu quả với giá thành hợp lý. Nói về sự chuyển mình của thương hiệu, ông Nguyễn Đăng Bẩy - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Meracine chia sẻ:

"17 năm - một hành trình tận tâm, trách nhiệm, luôn trân trọng đạo đức nghề nghiệp. Chúng tôi không ngừng học hỏi, không ngừng vươn lên, hoàn thiện mình trên nền tảng giữ vững niềm tin vào tâm đức. 

Với năng lực đổi mới sáng tạo, chúng tôi đã nâng tầm chất lượng sản phẩm và dịch vụ, để sẵn sàng bước lên một vị thế mới, sánh ngang với các quốc gia dẫn đầu thế giới về nghiên cứu, sản xuất dược phẩm. Từ đó mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, đền đáp sự mong mỏi, tin yêu của thầy thuốc, người bệnh và khách hàng trên cả nước".

Tin vào điều tử tế, tôn trọng con người và dám thay đổi là những giá trị cốt lõi mà mỗi người trong công ty luôn tâm niệm trên hành trình khai phá sức mạnh nội tại để kiến tạo tương lai vì sức khoẻ người Việt. Với nỗ lực không ngừng, Meracine hướng tới trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng, giá thành dược phẩm được ưu dùng hàng đầu tại Việt Nam.

Chi phí điện tăng cao, ngành dược phẩm châu Âu có thể phải cắt giảm sản lượngChi phí điện tăng cao, ngành dược phẩm châu Âu có thể phải cắt giảm sản lượng

Medicines for Europe cho hay giá điện đã tăng gấp 10 lần đối với một số nhà máy sản xuất thuốc ở châu Âu và chi phí nguyên liệu thô đã tăng từ 50% đến 160%.

Xem thêm: mth.81971611172303202-enicarem-hnaht-ueih-gnouht-iod-neyuhc-cud-teiv-coud/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dược Việt Đức chuyển đổi thương hiệu thành Meracine”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools