vĐồng tin tức tài chính 365

Đại Dương - đơn vị chuyên cung cấp chống dính kim loại

2023-03-29 15:22
Đại Dương - đơn vị chuyên cung cấp chống dính kim loại - Ảnh 1.

Trục Rulo với công nghệ phủ sơn chống dính siêu bền

Hiện nay, muốn tìm nhà cung cấp chuyên nghiệp trong lĩnh vực phủ chống dính kim loại cao cấp, nhưng khó tìm được bởi có nhiều mặt hàng kim loại có độ khó cao trong việc phủ chống dính mà các cơ sở nhỏ không đủ thiết bị và kinh nghiệm để thực hiện.

Chống dính kim loại Đại Dương chuyên gia công phủ chống dính trên bề mặt kim loại như nhôm, đồng, inox, sắt... được ứng dụng trong ngành dược phẩm, thủy sản, điện tử và công nghiệp (khuôn ép vỉ thuốc, khuôn ướp cá, khuôn chiên tôm, khuôn bánh, khuôn điện trở, mặt bàn nhiệt, chi tiết máy).

Với trục rulo trong ngành dệt nhuộm, Đại Dương có công nghệ phủ chống dính siêu bền (Nano PTFA), có khả năng chống ăn mòn và độ phủ bám dính cao, chịu được nhiệt độ trên 400 độ C.

Đại Dương có thể đúc nhựa nguyên khối cho các loại bồn chứa hóa chất và nguyên liệu thực phẩm, gia công nhựa PTFA theo khuôn mẫu, kích thước riêng của khách hàng.

Đại Dương - đơn vị chuyên cung cấp chống dính kim loại - Ảnh 2.

Trục Rulo trong ngành dệt

Kỹ thuật hiện đại còn cho phép phủ đến 3 lớp, 5 lớp chống dính trên nhiều bề mặt khác nhau chịu được sự mài mòn kim loại, trơn trượt và kháng axit cao.

Không chỉ chú trọng đầu tư nhân lực và công nghệ sản xuất, công ty còn đảm bảo nguồn gốc các loại nhựa chống dính, sơn chống dính phải đạt tiêu chuẩn khắt khe, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đại Dương - đơn vị chuyên cung cấp chống dính kim loại - Ảnh 3.

Khuôn bánh được phủ sơn chống dính

Đại Dương - đơn vị chuyên cung cấp chống dính kim loại - Ảnh 4.

Dao cắt được mạ lớp chống dính

Đại Dương luôn tự hào về đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với công việc, cùng với công nghệ sản xuất, trang thiết bị máy móc kỹ thuật hiện đại. Với kinh nghiệm nhiều năm và uy tín trong ngành chống dính phủ kim loại, công ty cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn về sản phẩm theo quy định hiện hành.

Đại Dương - đơn vị chuyên cung cấp chống dính kim loại - Ảnh 5.

Lớp phủ chống dính ở trục Rulo

Đại diện Chống dính kim loại Đại Dương đã khẳng định: "Mong muốn lớn nhất của công ty là mang tới cho khách hàng là nguồn sơn chống dính chất lượng nhất với tay nghề gia công tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Chúng tôi nhận đơn hàng trên toàn quốc, tư vấn nhiệt tình.

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính: Số 54 đường số 4A, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM

Mobile/zalo/hotline: 0941400099

Website: sonchongdinh.net

Xem thêm: mth.15740320192303202-iaol-mik-hnid-gnohc-pac-gnuc-neyuhc-iv-nod-gnoud-iad/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đại Dương - đơn vị chuyên cung cấp chống dính kim loại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools