vĐồng tin tức tài chính 365

Generali là FDI hàng đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

2023-03-30 14:11
Generali là FDI hàng đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam - Ảnh 1.

Generali Việt Nam cũng được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2022-2023 với những đóng góp tích cực cho ngành bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung

Tại giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22, Generali Việt Nam cũng được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2022-2023.

Hướng đến mục tiêu "Người bạn trọn đời" của khách hàng

Trong những năm qua, thương hiệu bảo hiểm này liên tục đầu tư phát triển sản phẩm, dịch vụ, tăng cường tính trung thực và minh bạch đối với khách hàng, đơn giản hóa và số hóa các quy trình nghiệp vụ, mở rộng và cải thiện chất lượng tất cả các kênh phân phối, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về mọi mặt.

Bà Tina Nguyễn, tổng giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: "Mục tiêu chiến lược của Generali Việt Nam là trở thành ‘người bạn trọn đời’ của khách hàng. Mục tiêu này đòi hỏi chúng tôi xây dựng chiến lược kinh doanh trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm, hướng đến giá trị lâu dài.

Để thực hiện được mục tiêu này, chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và dựa vào đó để xây dựng kế hoạch hành động nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình."

"Liên tục lắng nghe và nâng cao trải nghiệm của khách hàng đã trở thành một niềm đam mê thực sự đối với tôi cũng như tập thể đội ngũ nhân viên. Chúng tôi rất tự hào khi chỉ số R-NPS của Generali (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm về mọi mặt) liên tục tăng và vươn lên hàng đầu thị trường trong suốt 10 quý liên tiếp.

Giải thưởng Rồng Vàng sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục đầu tư, sáng tạo và không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ để thương hiệu Generali thực sự trở thành một thương hiệu của đông đảo các gia đình Việt Nam", bà Tina cho biết thêm.

Generali là FDI hàng đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam - Ảnh 2.

Chỉ số R-NPS của Generali (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm về mọi mặt) đã liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong suốt 10 quý liên tiếp.

Các dịch vụ được đơn giản, số hóa và cải thiện để nâng cao trải nghiệm của khách hàng

100% dịch vụ khách hàng của thương hiệu bảo hiểm này đã có thể thực hiện ‘’không giấy". Khách hàng có thể yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm mới… trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita.

Trong năm 2022, GenVita phiên bản mới với Cổng thông tin Khách hàng - MyGenerali đã được ra mắt với trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng, thuận tiện, an toàn, cùng nhiều tính năng mới.

Cũng trong năm 2022, tập đoàn đã triển khai hệ thống định danh điện tử - eKYC giúp đảm bảo tính an toàn cho khách hàng và tính chính xác của thông tin. Cùng với hệ thống tư vấn, bán hàng từ xa (remote selling), đội ngũ tư vấn tài chính có thể thực hiện việc tư vấn sản phẩm và phát hành hợp đồng hoàn toàn trực tuyến cho khách hàng.

Đặc biệt, Generali là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường Việt Nam gỡ bỏ yêu cầu nộp hóa đơn tài chính, chứng từ y tế bản gốc khi giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Bên cạnh đó, tập đoàn không ủy quyền cho bên thứ ba mà xây dựng đội ngũ chuyên viên giải quyết quyền lợi bảo hiểm riêng của công ty để trực tiếp phục vụ khách hàng cũng như liên tục tăng cường mở rộng mạng lưới cơ sở bảo lãnh viện phí và chất lượng dịch vụ bảo lãnh.

Generali là FDI hàng đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam - Ảnh 3.

Với hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn cùng cam kết trở thành "người bạn trọn đời" của khách hàng, Generali Việt Nam đã nhanh chóng xây dựng được vị thế vững chắc với hơn 80 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc.

Generali Việt Nam cũng luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong các trải nghiệm của khách hàng, chẳng hạn như bộ hợp đồng bảo hiểm tích hợp giữa điện tử và giấy được đánh giá là rất thông minh, mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế và tiện lợi cho khách hàng.

Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.

Generali đạt kết quả kinh doanh cao kỉ lục từ trước đến nayGenerali đạt kết quả kinh doanh cao kỉ lục từ trước đến nay

Generali ghi nhận kết quả kinh doanh cao nhất từ trước tới nay, tiếp tục tăng trưởng về phí bảo hiểm và lợi nhuận thuần, khẳng định vị thế tài chính cực kì vững mạnh.

Xem thêm: mth.34814520103303202-man-teiv-iat-gnah-hcahk-meihgn-iart-ev-uad-gnah-idf-al-ilareneg/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Generali là FDI hàng đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools