vĐồng tin tức tài chính 365

Công an theo dõi bắt cặp đôi gây ra 12 vụ trộm cắp xe máy

2023-03-31 14:59

Ngày 31/3, thông tin từ Công an huyện Nho Quan cho biết, hiện đã bắt giữ 2 đối tượng Bùi Viết Tiến (SN 1984, trú thôn Nga Mai, xã Gia Sơn) và Đinh Đức Hồng (SN 1984, trú thôn Mỹ Thượng, xã Gia Thủy, cùng huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình). Đây là 2 đối tượng gây 12 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn xã Phú Lộc và xã Sơn Lai, huyện Nho Quan và huyện Gia Viễn, Hoa Lư.

Hai đối tượng Hồng và Tiến

Trước đó, ngày 14/3, qua công tác nắm tình hình cũng như phản ánh của người dân 2 xã Phú Lộc và Sơn Lai, Công an phát hiện 2 đối tượng Tiến và Hồng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên bí mật bám sát.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, tổ điều tra đã bắt quả tang 2 đối tượng đang trộm cắp xe máy của 1 hộ dân ở xã Phú Lộc.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng khai nhận, do bản thân không có nghề nghiệp lại cần tiền tiêu xài nên đã rủ nhau trộm cắp. Ngày cũng như đêm, cặp đôi này thường dạo quanh các khu chợ, trường học, xí nghiệp, hễ người dân sơ hở là trộm cắp.

Quá trình điều tra cho thấy, từ ngày 20/2 đến 15/3, Hồng và Tiến đã thực hiện 12 vụ trộm xe máy (gồm 11 xe mô tô và 1 xe máy điện) ở các huyện Nho Quan, Gia Viễn, Hoa Lư và huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, trị giá hàng trăm triệu đồng. Sau khi trộm được tài sản, 2 đối tượng đem đi tiêu thụ ở huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Hiện 2 đối tượng Hồng và Tiến đang bị cơ quan Công an huyện Nho Quan tạm giam để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Hồ Tuyên

Xem thêm: lmth.443541_yam-ex-pac-mort-uv-21-ar-yag-iod-pac-tab/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Công an theo dõi bắt cặp đôi gây ra 12 vụ trộm cắp xe máy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools