Được biết, chiếc xe điện Hyundai Ioniq 5 được cập nhật quan trọng nhất liên quan đến pin. Gói 84 kWh thế hệ thứ tư mới cung cấp phạm vi hoạt động được cải thiện, với tổng quãng đường được công bố là 301 dặm (482 km) cho mẫu xe RWD. Mẫu xe phiên bản Hàn Quốc chỉ đi được 285 dặm (456 km) sau một lần sạc.
Hiện tại, người mua ở Mỹ có thể lựa chọn giữa bộ pin 58 kWh hoặc 77,4 kWh. Con số phạm vi hoạt động tốt nhất hiện có trong dòng sản phẩm hiện tại là 303 dặm (485 km), nhưng theo một số nguồn tin loại pin mới sẽ cung cấp phạm vi hoạt động ấn tượng hơn sau khi có ước tính của EPA. Bộ pin vẫn có thể tự bổ sung từ 10-80% trong 18 phút khi cắm vào bộ sạc nhanh 350 kW.
Cải thiện sự sàng lọc và an toàn
Hyundai Ioniq 5 được làm mới sẽ mang lại cảm giác lái thoải mái hơn. Hyundai đã trang bị cho xe điện bộ giảm xóc mới nhạy cảm với tần số, sử dụng tần số truyền đến lốp xe để dập tắt mọi rung động khó chịu từ mặt đường. Hệ thống giảm xóc giám sát tình trạng mặt đường và tốc độ xe để đảm bảo bạn lái xe thoải mái hơn.
Những cải tiến khác bao gồm vỏ bánh sau được gia cố và các bộ phận thân xe thấp hơn để giảm tiếng ồn tần số thấp. Ngay cả tiếng vo ve xa xa của động cơ điện cũng được giảm bớt nhờ các vật liệu hấp thụ âm thanh bổ sung. Hyundai đã gia cố cửa trước và sau, cột B cứng cáp hơn và bổ sung thêm túi khí bên cho hàng ghế thứ hai.
Kiểu dáng được cập nhật tinh tế và cabin trực quan hơn
Hyundai Ioniq 5 có cản trước và cản sau mới có tấm trượt được sửa đổi thể thao và các chi tiết hầm hố hơn. Hyundai Ioniq 5 còn có các dấu hiệu chiếu sáng phía trước cũng đã được thay đổi một cách tinh tế trong khi ở phía sau có một cánh lướt gió được làm dài hơn gần hai inch, cải thiện hiệu suất khí động học và tạo ra vẻ ngoài thể thao hơn. Các màu mới, bao gồm Ultimate Red và Ecotronic Grey Matte, cũng sẽ được cung cấp.
Phiên bản N Line lấy cảm hứng từ kiểu dáng của Ioniq 5 cũng sẽ có sẵn với cản trước dành riêng cho từng mẫu xe, bánh xe 20 inch, đường viền cùng màu thân xe và gương chiếu hậu sơn đen. Bên trong, N-Line ghế được bọc da màu đen với đường chỉ khâu màu đỏ, vô lăng bọc da và bàn đạp bằng kim loại.
Những cải tiến nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn
Nói về nội thất tối giản, Hyundai Ioniq 5 tiêu chuẩn được hưởng lợi từ cách bố trí hệ thống kiểm soát khí hậu mới, vô lăng ba chấu và hệ thống điều khiển thông tin giải trí được cải tiến. Bảng điều khiển trung tâm "Universal Island", nơi trước đây chứa các ngăn đựng cốc, đã được thiết kế lại và hiện bao gồm bộ sạc thiết bị không dây được đặt ở vị trí thuận tiện.
Các nút điều khiển thường được sử dụng (chẳng hạn như nút sưởi ghế, vô lăng và chức năng hỗ trợ đỗ xe) giờ đây có thể được đặt trên bảng điều khiển trung tâm.
Hyundai Ioniq 5 sửa đổi tiếp tục sử dụng thiết lập thông tin giải trí ccNC và dịch vụ phát trực tuyến Blue Link. Điều đó có nghĩa là hệ thống thông tin giải trí đã được cải tiến và sẽ tiếp tục như vậy nhờ các bản cập nhật qua mạng. Liên quan đến hệ thống hỗ trợ người lái, Hyundai Ioniq 5 đã có bản cập nhật cho hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh và giữ làn đường từ xa.
Ioniq 5s tại thị trường Hàn Quốc nhận được đèn pha thông minh, Digital Key 2, gương chiếu hậu kỹ thuật số và hàng ghế sau gập từ xa theo tiêu chuẩn.
Chiêm ngưỡng Hyundai Ioniq 5 Disney100 với bánh xe hình chuột Mickey
(PLO)- Hyundai đã bắt đầu bán phiên bản giới hạn Ioniq 5 Disney100 Platinum sau khi chiếc xe này ra mắt vào cuối năm ngoái.