vĐồng tin tức tài chính 365

Đã bắt được đối tượng chiếm đoạt tài sản của người bị TNGT trên đường

2024-03-06 15:42

Như CAO đã đưa tin, sáng 01/3/2024, người thân của anh T.A.T (27 tuổi, ngụ H.Củ Chi) đến CAX.An Nhơn Tây trình báo vụ việc như sau: Khoảng 0 giờ 5 phút ngày 01/3/2024, anh T điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Thị Chì, theo hướng từ đường ấp Bến Đình đi Tỉnh lộ 7. Khi đến trước số nhà 19 Nguyễn Thị Chì, ấp Gót Chàng, xã An Nhơn Tây, H.Củ Chi thì bất ngờ anh T bị loạng choạng tay lái rồi té ngã, làm cả người và xe trượt dài trên đường. Tai nạn làm anh T. bị thương nặng nằm bất động, chiếc xe cũng như hỏng.

Camera ghi lại hình ảnh đối tượng đội mũ lưỡi trai đến vờ thăm hỏi, rồi lấy tài sản của anh T.

Lúc này, anh T. vẫn còn cử động, nhưng không thể ngồi dậy và kêu cứu. Đến khoảng 0 giờ 12 phút, có một người đàn ông đội mũ lưỡi trai điều khiển xe máy tới, phát hiện anh T. bị tai nạn giao thông. Thay vì giúp nạn nhân đưa đi cấp cứu hay hô hoán để được giúp đỡ, thì đối tượng đến gần chỗ anh T. rồi ngồi xuống vờ như giúp đỡ, kiểm tra gì đó rồi bỏ đi.

Lúc này, đêm khuya vắng vẻ, không một bóng người qua lại, còn anh T. vẫn trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê nên không hay biết rằng toàn bộ tài sản mang theo trong người đã bị kẻ gian lấy sạch. Diễn biến vụ việc được camera an ninh nhà dân gần đó ghi lại.

Đối tượng Hoàng Quốc Anh

Sau đó, anh T. được người đi đường phát hiện và báo cho gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương khắp cơ thể và bị gãy xương vai. Qua kiểm tra, người thân phát hiện anh T. bị mất chiếc bóp, bên trong có khoảng 4 triệu đồng, sợi dây chuyền vàng trị giá 15 triệu đồng, điện thoại iPhone 14 Pro cùng một số giấy tờ tùy thân...

Anh T cho biết nghi phạm khi dừng xe máy đã bước đến bên cạnh anh lấy chiếc điện thoại Iphone của nạn nhân với giọng ân cần, rằng muốn biết mật khẩu để gọi người nhà ra đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên, sau khi có được mật khẩu điện thoại, đối tượng đã rời đi.

Các vật chứng của vụ án.

Tiếp nhận tin báo từ gia đình nạn nhân, Ban chỉ huy CAH.Củ Chi đã chỉ đạo Đội Cảnh sát Hình sự khẩn trương phối hợp CAX.An Nhơn Tây và các đội nghiệp vụ nhanh chóng điều tra truy xét vụ án. Đến chiều 05/3/2024, CAH.Củ Chi đã xác định và bắt giữ đối tượng Hoàng Quốc Anh (SN 1984, ngụ xã An Nhơn Tây, H.Củ Chi), đồng thời thu giữ nhiều vật chứng có liên quan.

Tại cơ quan điều tra, Hoàng Quốc Anh đã khai nhận hành vi giả vờ giúp đỡ người gặp tai nạn trên đường để ra tay lấy trộm tài sản của nạn nhân...

Thấy người bị nạn giữa đêm khuya, không giúp còn lấy hết tài sản
(CAO) Sau khi tiếp nhận tin báo từ gia đình nạn nhân, ngày 03/3/2024, Công an xã An Nhơn Tây, H.Củ Chi, TPHCM đã lập hồ sơ, xác minh làm rõ vụ nam thanh niên gặp tai nạn trên đường đã bị một "ân nhân" lấy hết tài sản.
 
Nguyễn Hiếu

Xem thêm: lmth.056951_gnoud-nert-tgnt-ib-iougn-auc-nas-iat-taod-meihc-gnout-iod-coud-tab-ad/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Đã bắt được đối tượng chiếm đoạt tài sản của người bị TNGT trên đường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools