vĐồng tin tức tài chính 365

Galaxy S24 Ultra có mấy màu? Màu sắc nào hợp mệnh với bạn?

2024-03-07 16:30

Đặc biệt, máy có nhiều tùy chọn phiên bản màu để có thể làm vừa lòng tất cả người dùng với gu thẩm mỹ khác nhau.

 

Galaxy S24 Ultra có những phiên bản màu sắc nào?

Samsung Galaxy S24 Ultra tổng cộng có 7 màu; trong đó có 4 màu cơ bản: xám titan,  đen titan, tím titan, vàng titan và 3 màu độc quyền là: xanh dương titan, xanh lục titan, cam titan.

 

Trong đó, 4 màu đầu tiên được bán tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc, riêng 3 màu độc quyền chỉ bán giới hạn tại Samsung Store.

Samsung đã tìm hiểu rất kỹ trước khi cho ra mắt sản phẩm này. Ngoài màu sắc tinh tế, nhã nhặn thì mặt lưng của Galaxy S24 Ultra còn phủ một lớp Satin trông như viên ngọc quý vừa được đánh bóng gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhiều người đánh giá rằng, màu xám titan và đen titan là hai tông màu chủ đạo khá dễ dùng, phù hợp với mọi đối tượng và đặc biệt dành cho người thích sự huyền bí. Còn màu tím titan, vàng titan hiện đang là màu bán rất chạy trong năm 2024 vì sự trẻ trung, mới mẻ, rất được lòng các bạn trẻ.

Màu sắc nào hợp mệnh với bạn?

Theo phong thủy, màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày, là yếu tố quyết định trong việc mang lại tài lộc cho gia chủ. Do đó, việc lựa chọn điện thoại màu gì hợp mệnh đang là chủ đề “hot” trong năm 2024.

 

Nếu bạn là người “hướng nội”, thích không gian yên tĩnh, bình lặng có thể cân nhắc qua màu xám titan, vì màu này được xem là màu trung tính, phù hợp với nhiều mệnh.

Màu đen thường được biết đến với sự mạnh mẽ, cuốn hút. Đối với người mệnh Thủy hoặc mệnh Kim, màu đen titan sẽ mang đến cho bạn sự bảo vệ, tiếp thêm cho bạn một sức mạnh to lớn. 

Nếu nhắc đến sự giàu có, phồn thịnh thì bạn sẽ nghĩ đến màu gì? Chắc chắn là màu tím titan. Màu này sẽ phù hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa, đem lại cho gia chủ nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Màu vàng titan được coi là biểu tượng của sự giàu có và may mắn, phù hợp với người mang mệnh Thổ hoặc mệnh Kim, có thể tạo ra được sự tươi sáng và tăng cường tài lộc.

Người mệnh Mộc sẽ rất chuộng màu xanh dương, đặc biệt trong năm 2024 này Galaxy S24 Ultra ra mắt dòng xanh dương titan, giống như biểu tượng của nước, đem đến sự tươi mát, cân bằng, tạo ra một không gian thoải mái. Nếu bạn mang mệnh Mộc hay mệnh Thủy thì đây là 1 màu đáng để trải nghiệm. 

Màu xanh lục titan phù hợp với người mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa, nó đem đến cho bạn sự thanh lịch và hòa hợp. Nếu những mối quan hệ xung quanh bạn đang thiếu sự gắn kết thì chắc chắn xanh lục titan sẽ đem đến cho bạn nhiều cảm xúc khác.

Đối với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ sẽ khá phù hợp với màu cam titan, màu này đem lại sự nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng, giúp bạn lạc quan hơn trong cuộc sống. 

Galaxy S24 Ultra đang có giá bao nhiêu trong năm 2024

Theo khảo sát từ hệ thống Viettablet, mẫu Galaxy S24 Ultra phiên bản chính hãng Samsung Việt Nam mới nguyên seal đang có giá bán khoảng hơn 24,8 triệu đồng cho phiên bản 256GB.

Cụ thể bảng giá Galaxy S24 Ultra tại Viettablet ngay thời điểm tháng 3/2024:

 

Hy vọng bài viết trên đây có thể hỗ trợ bạn đọc biết được các phiên bản màu của Galaxy S24 Ultra và lựa chọn được phiên bản màu sắc đẹp, hợp mệnh với mình nhất.

Nếu muốn được trải nghiệm đủ 7 phiên bản màu sắc cơ bản và độc quyền của S24 Ultra bạn đọc có thể đến hệ thống Viettablet tại địa chỉ:

CN1: 27 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TPHCM

CN2: 174 Cao Thắng, phường 11, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938.060.080

Hoàng Vinh

Nguồn: Viettablet

Xem thêm: lmth.7453151a-nab-iov-hnem-poh-oan-cas-uam-uam-yam-oc-artlu-42s-yxalag/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Galaxy S24 Ultra có mấy màu? Màu sắc nào hợp mệnh với bạn? ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools