vĐồng tin tức tài chính 365

Phạm Tuấn Hải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng

2024-03-09 16:57

Video trận CLB Hà Nội thắng 3-1 trước CLB Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy, vòng 13 Night Wolf V-League 2023 - 2024 - Nguồn: FPT PLAY

Tối 8-3, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã lĩnh trọn cú vào bóng bằng gầm giày của Nguyễn Tăng Tiến (CLB Quảng Nam) trong những phút cuối trận Hà Nội - Quảng Nam (3-1) ở vòng 13 V-League 2023 - 2024.

Ngay sau trận đấu, Phạm Tuấn Hải đã được CLB Hà Nội đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Saint Paul. Theo chẩn đoán ban đầu, Tuấn Hải không bị tổn thương về xương.

Để có đánh giá chính xác nhất về mức độ chấn thương, sáng 9-3, Phạm Tuấn Hải được đưa đi kiểm tra tổng thể. Sau quá trình chụp chiếu, Phạm Tuấn Hải được xác định chấn thương vùng khớp cổ chân phải. Và anh cần nghỉ ít nhất 1 tháng mới có thể quay trở lại thi đấu.

Đây là tổn thất lớn cho CLB Hà Nội trong mục tiêu trở lại cuộc đua vô địch V-League 2023 - 2024. Trước mắt là trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở Cúp quốc gia vào ngày 12-3.

Bên cạnh đó, chấn thương của Phạm Tuấn Hải cũng là tin không vui với đội tuyển Việt Nam, khi anh là một trong những trụ cột, thường xuyên đá chính dưới thời HLV Philippe Troussier.

Hiện tại, ngoài Đoàn Văn Hậu vẫn đang tập hồi phục chấn thương gót chân và mới nhất là Phạm Tuấn Hải, đội tuyển Việt Nam đang có những trường hợp chấn thương khác của Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Hùng Dũng. Điều này khiến họ chưa chắc chắn sẽ đạt phong độ cao khi được gọi tập trung

Ngày 12-3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 với hai trận đấu gặp Indonesia. HLV Philippe Troussier nhận định hai trận đấu với Indonesia sẽ khó khăn, khi đối thủ đã nhập tịch hơn 10 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu.

Xem thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại https://fptplay.vn/

Tình hình hiện tại ở bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á - Đồ họa: AN BÌNH

Tình hình hiện tại ở bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á - Đồ họa: AN BÌNH

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui về Đỗ Hùng DũngĐội tuyển Việt Nam nhận tin vui về Đỗ Hùng Dũng

Sau hơn 20 ngày nghỉ thi đấu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội và có thể kịp tập trung cùng đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm: mth.15444006190304202-gnaht-1-tahn-ti-uad-iht-ihgn-iah-naut-mahp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phạm Tuấn Hải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools