vĐồng tin tức tài chính 365

Phát hiện nhiều vụ rao bán nón bảo hiểm giả nhãn hiệu Nón Sơn giá siêu rẻ

2024-03-15 04:46

Ngày 14-3, tại số 69/4 ấp Rẫy, thị trấn Tân Hiệp, Châu Thành, Tiền Giang, lực lượng QLTT địa phương phối hợp cùng Công ty TNHH Thời trang Nón Sơn phát hiện cơ sở kinh doanh do Đặng Vũ Phượng H. làm chủ đang mua bán gần 100 nón bảo hiểm (NBH) giả nhãn hiệu Nón Sơn.

Khi biết bản thân đang kinh doanh sản phẩm đã được Cty Nón Sơn đăng ký và cấp bằng độc quyền, H. đã tự nguyện phối hợp với Cty này để tiến hành tiêu hủy số hàng giả nói trên; đồng thời cam kết sẽ không bán, không trưng bày để bán, hoặc tàng trữ NBH giả nhãn hiệu Nón Sơn.

Lực lượng phối hợp phát hiện cả trăm NBH giả nhãn hiệu Nón Sơn tại 1 cơ sở kinh doanh của H.

Cách đó không lâu, tại xã Phương Trà, huyện Cao Lãnh, Đội quản lý thị trường số 2, Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp cũng đã phối hợp với Công ty TNHH thời trang Nón Sơn tổ chức tiêu hủy hơn 300 chiếc nón bảo hiểm (NBH) giả mạo nhãn hiệu Nón Sơn.

H viết bản cam kết không tái phạm

Mới đây, khi trao đổi với báo chí về công tác phòng chống hàng giả, ông Nguyễn Ngọc Tý, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thời trang Nón Sơn cũng đã thông tin, mỗi năm, thương hiệu Nón Sơn phối hợp với cơ quan chức năng xử lý rất nhiều vụ việc sản xuất, kinh doanh hàng giả Nón Sơn trên nhiều tỉnh thành trên cả nước; tiêu biểu có vụ việc số lượng tang vật lên đến hơn 30.000 sản phẩm, trị giá 38 tỉ đồng. Trong số đó, cũng đã có nhiều vụ cơ quan chức năng xử lý hình sự và các đối tượng sản xuất, kinh doanh NBH giả nhãn hiệu Nón Sơn cũng đã bị tuyên phạt mức án nghiêm khắc.

Phía Cty Nón Sơn cũng thường xuyên hướng dẫn người tiêu dùng cách  phân biệt hàng thật, hàng giả tại các buổi hội thảo phòng chống hàng nhái, hàng giả và trên kênh chính thống của Cty

Tuy nhiên, hiện nhiều cá nhân, cơ sở kinh doanh giả nhãn hiệu Nón Sơn đã bắt đầu nắm bắt thị trường, chuyển sang bán hàng online, nhiều nơi còn tổ chức bán hàng trên livestream. Thực tế cho thấy, có một số tài khoản livestream bán NBH giả nhãn hiệu Nón Sơn chỉ trong vài chục phút đã chốt được 500 đơn hàng vì giá thành quá rẻ. Để “câu khách”, người bán hàng dùng Nón Sơn thật để làm mẫu, giới thiệu sản phẩm chi tiết nhưng đến khi giao hàng cho khách lại là “hàng giả".

Nếu chỉ dùng mắt thường thì người tiêu dùng sẽ rất khó phân biệt, tuy nhiên, khi được rao bán với giá hơn 100 đến 200 ngàn đồng/NBH thì sẽ mang lại mức siêu lợi nhuận vì những sản phẩm được làm giả này sử dụng nguyên liệu cực kỳ kém chất lượng; không những không đảm bảo an toàn mà có thể còn gây ra tai nạn ngược cho người sử dụng- đại diện Cty Nón Sơn nhấn mạnh.

Thảo Vy

Xem thêm: lmth.699951_er-ueis-aig-iov-nos-non-ueih-nahn-aig-meih-oab-non-nab-oar-uv-ueihn-neih-tahp/et-hnik-hnin-na/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:An ninh kinh tế

“Phát hiện nhiều vụ rao bán nón bảo hiểm giả nhãn hiệu Nón Sơn giá siêu rẻ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools