vĐồng tin tức tài chính 365

Băng trộm chuyên đột nhập nhà cầu thủ nổi tiếng ở Tây Ban Nha

2024-03-16 11:43

Tuyên bố của cảnh sát Madrid hôm 13/3 cho biết sáu nghi phạm đã bị bắt vì liên quan 8 vụ trộm, từ tháng 7/2022, đều xảy ra tại các khu dân cư giàu có ở Madrid.

Trong những ngôi nhà bị nhắm tới có cầu thủ chạy cánh người Brazil, Rodrygo của Real Madrid và tiền đạo người Colombia Radamel Falcao, người đang chơi cho đội Madrid Rayo Vallecano. Một số nạn nhân là các cầu thủ "hàng đầu La Liga", song cảnh sát không tiết lộ danh tính.

Cảnh sát Tây Ban Nha tóm được băng nhóm chuyên trộm nhà cầu thủ nổi tiếng
 
 

Các nghi phạm bị cáo buộc 8 tội danh Cướp có vũ lực, Làm giả tài liệuRửa tiền cùng nhiều tội danh khác. Ba trong số họ bị tạm giam.

Cảnh sát cho biết những tên trộm nghiên cứu nhiều bức ảnh và video mà các cầu thủ bóng đá, bạn bè và gia đình chụp trong nhà rồi đăng trên mạng xã hội. Từ đây, chúng đánh dấu những đồ vật có giá trị và vị trí.

Cũng qua các bài đăng trên mạng xã hội, các đạo chích còn biết khi nào "gia chủ không ở nhà" và sẽ đến quan sát, tìm cách tốt nhất để đột nhập.

Quá trình bắt giữ hôm 13/3, cảnh sát đã thu 10 chiếc đồng hồ xa xỉ, đồ trang sức và hơn 3.300 euro tiền mặt cùng với hai khẩu súng hơi. Các đạo chích khai phần lớn tang vật đem bán ở chợ đen.

Hải Thư (Theo News Flare, AFP, Baron's)

Xem thêm: lmth.8542274-ahn-nab-yat-o-gneit-ion-uht-uac-ahn-pahn-tod-neyuhc-mort-gnab/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Băng trộm chuyên đột nhập nhà cầu thủ nổi tiếng ở Tây Ban Nha”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools