vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức giải trí 17-3: Kỳ lạ cuộn băng dính Balenciaga hơn 81 triệu đồng

2024-03-17 16:57
Ngoài cuộn băng dính, show Thu đông 2024 của Balenciaga còn có nhiều thiết kế lạ, như trang phục quấn băng dính, váy áo làm từ ba lô, đồ lót, găng tay...

Ngoài cuộn băng dính, show Thu đông 2024 của Balenciaga còn có nhiều thiết kế lạ, như trang phục quấn băng dính, váy áo làm từ ba lô, đồ lót, găng tay...

Balenciaga bán cuộn băng dính hơn 81 triệu đồng

Mới đây, hãng thời trang cao cấp Balenciaga đã tung ra phụ kiện thời trang kỳ lạ - một cuộn băng dính in nhãn hiệu Balenciaga bên trong - với giá bán "gây sốc" 3.000 euro (khoảng 81 triệu đồng).

Một người tham dự ướm thử chiếc "vòng tay" băng dính của Balenciaga - Video: Highsnobiety

Thiết kế mang tên Gaffer Bangle, ra mắt trong show Thu đông 2024 ở Tuần lễ thời trang Paris, Pháp, đầu tháng 3.

Nhiều người dùng trên mạng xã hội cho biết họ tưởng đây là trò đùa cho đến khi nhìn thấy logo Balenciaga bên trong.

Thực chất, đây cũng là ý đồ của nhà thiết kế. 

Thông qua những thiết kế như cuộn băng keo này, Balenciaga muốn châm biếm về chủ nghĩa tiêu dùng lãng phí của con người.

Đây không phải lần đầu tiên hãng thời trang này gây chú ý với những sản phẩm kỳ dị.

Trước đó, Balenciaga từng bán đôi giày với tạo hình cũ nát giá 1.850 USD (45,7 triệu đồng) hay túi mô phỏng bao đựng rác giá 1.790 USD (44,2 triệu đồng).

Triệu Vy trở lại sau 3 năm "phong sát"

Theo China Times, nhiều người dùng mạng xã hội phát hiện tài khoản Weibo của Triệu Vy đã được hoạt động trở lại sau thời gian dài bị chặn.

Triệu Vy thời điểm còn hoạt động trong ngành giải trí Trung Quốc - Ảnh: Epochtimes

Triệu Vy thời điểm còn hoạt động trong ngành giải trí Trung Quốc - Ảnh: Epochtimes

Các tác phẩm tiêu biểu của cô là Họa bì, Hoàn Châu cách cách từng biến mất khỏi các trang web của Trung Quốc nhưng nay cũng xuất hiện lại trên Douban (một ứng dụng mạng xã hội cho chấm điểm âm nhạc, phim ảnh).

Theo tờ On, quản lý của diễn viên Triệu Vy đang tích cực liên hệ với các ê kíp sản xuất để chính thức trở lại vào tháng 6, với tham vọng lấy lại hào quang nữ diễn viên hàng đầu của đại lục.

Năm 2021, Triệu Vy bất ngờ bị thanh trừng trong đêm, tất cả mọi tài khoản mạng xã hội của cô bị chặn, hình ảnh cô trên các áp phích phim, trang web bị gỡ xuống. Cô cũng bị xếp vào danh sách nghệ sĩ xấu, tức không nhà làm phim nào tại đại lục "dám" làm việc với cô.

Diễn viên 80 tuổi đóng Trò chơi con mực vào tù vì quấy rối tình dục

Ngày 15-3 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam diễn viên Oh Young Soo bị tuyên án 8 tháng tù nhưng cho hưởng án treo một phần vì tuổi cao.

Ngoài ra, Oh Young Soo phải hoàn thành chương trình điều trị bạo lực tình dục kéo dài 40 giờ.

Nam diễn viên Oh Young Soo tại phiên tòa sáng ngày 15-3 - Ảnh: Yonhap news

Nam diễn viên Oh Young Soo tại phiên tòa sáng ngày 15-3 - Ảnh: Yonhap news

Trước đó, nam diễn viên Oh Young Soo đã bị truy tố vào tháng 11-2022 với hành động ôm và hôn lên má một người phụ nữ khi chưa có sự đồng ý của cô.

Kết án của tòa là kết quả sau một năm điều tra của hội đồng công tố, có rất nhiều bằng chứng cho hành động của Oh Young Soo.

Sau phiên tòa, nam diễn viên giữ im lặng với cánh báo chí, chỉ tuyên bố sẽ kháng cáo trong tương lai.

Diễn viên Oh Young Soo năm nay đã 80 tuổi, ông đóng hơn 200 bộ phim trong suốt sự nghiệp. 

Nổi tiếng nhất là phim điện ảnh Xuân, hạ, thu, đông rồi lại xuân và phim truyền hình Squid game (Trò chơi con mực) cũng đã mang về cho ông giải Quả cầu vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Tia-Thủy Nguyễn biến chiếc túi Lady Dior thành tác phẩm nghệ thuật

Tia-Thủy Nguyễn bên chiếc túi đặc biệt được đính toàn thạch anh - Ảnh: NVCC

Tia-Thủy Nguyễn bên chiếc túi đặc biệt được đính toàn thạch anh - Ảnh: NVCC

Tác phẩm nghệ thuật Lady Cloud được giới thiệu đến người yêu nghệ thuật tại một gallery ở quận 1, TP.HCM.

Đây là chiếc túi Lady Dior huyền thoại được Tia-Thủy Nguyễn và nhà mốt nước Pháp biến thành tác phẩm nghệ thuật khi đính hàng ngàn viên đá thạch anh lấp lánh.

Tia-Thủy Nguyễn cho biết chiếc túi được lấy cảm hứng từ sự thuần khiết của mây và được hoàn thành trong hai tháng.

Cô và ê kíp ứng dụng công nghệ đính kết thủ công, tỉ mỉ. Trước đó, ê kíp tạo ra một mẫu thử 3D tạo hình bằng đất sét. Điều này giúp mọi người hình dung chính xác về kết cấu, tỉ lệ để thực hiện.

Nói về lý do chọn thạch anh làm vật liệu chính cho tác phẩm, Tia-Thủy Nguyễn giải thích rằng thạch anh là một loại đá giúp cân bằng khí, giúp làm dịu tâm trí, kết tinh suy nghĩ.

Hàng ngàn tinh thể thạch anh được sắp đặt tỉ mỉ theo sắc độ trên chiếc túi mang đến nhiều cảm quan người xem vào từng thời điểm và góc độ khác nhau.

Hồi ký gây tranh cãi, tiết lộ mặt tối showbiz của Britney Spears sắp được xuất bản tại Việt Nam

Đại diện Công ty sách First News - Trí Việt cho biết họ vượt qua nhiều đơn vị ở vòng đấu giá để giành bản quyền chuyển ngữ tác phẩm, dự kiến phát hành vào quý 2 năm nay.

Người đàn bà trong tôi, tên gốc The woman in me, là cuốn sách về cuộc đời Britney Spears qua lời kể của ca sĩ. Tác phẩm còn là câu chuyện cảm động, gợi suy ngẫm về danh tiếng, sự tự do, tình mẫu tử.

Bìa sách The woman in me của Britney Spears - Ảnh: Gallery Books

Bìa sách The woman in me của Britney Spears - Ảnh: Gallery Books

Một tuần sau khi phát hành tại Mỹ năm 2023, hồi ký nhanh chóng trở thành sách bán chạy số 1 do New York Times bình chọn với hơn 1,1 triệu bản, bao gồm các đơn đặt hàng, bản in, điện tử và sách nói.

Tính đến tháng 1 năm nay, The woman in me bán hơn 2 triệu bản ở Mỹ, được dịch sang 26 ngôn ngữ, ước tính khoảng 3 triệu bản in trên toàn cầu.

Trong sách, ca sĩ Britney Spears thuật lại loạt sự kiện trong đời mình, cả tốt lẫn xấu, từ việc bị ép phá thai con với Justin Timbelake đến việc cạo đầu năm 2007, tấn công một tay săn ảnh bằng ô, và cả những lần bị truyền thông đeo bám đến mức suýt rơi khỏi vách núi.

Tiết lộ nhiều câu chuyện chấn động trong sách, tuy nhiên Britney khẳng định không nhằm mục đích xúc phạm ai.

Việc kể lại quá khứ là để giúp cô khép lại đau thương, chào đón tương lai tốt đẹp hơn. Ca sĩ hy vọng cuốn sách giúp những ai đang thấy cô đơn, bị tổn thương hoặc hiểu lầm tìm được đồng cảm.

Tin tức giải trí 16-3: Han So Hee "quay xe" công khai hẹn hò sau chưa đầy một ngày phủ nhậnTin tức giải trí 16-3: Han So Hee 'quay xe' công khai hẹn hò sau chưa đầy một ngày phủ nhận

Một số tin tức đáng chú ý: Phim có giám khảo Cannes đóng chính chiếu mở màn HIFF 2024; Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh làm giám khảo Mr World Vietnam 2024; Diễn biến Gặp em ngày nắng tập 14...


Xem thêm: mth.17112206171304202-gnod-ueirt-18-noh-agaicnelab-hnid-gnab-nouc-al-yk-3-71-irt-iaig-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức giải trí 17-3: Kỳ lạ cuộn băng dính Balenciaga hơn 81 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools