vĐồng tin tức tài chính 365

Cố ý gây thương tích để tranh giành ngư trường

2024-03-19 03:10

Trong những ngày qua, vùng biển Cà Mau chứng kiến một diễn biến đáng lo ngại khi một nhóm đối tượng đã cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản của ngư dân trong cuộc tranh chấp nguồn lợi thuỷ sản. Công an tỉnh Cà Mau đã nhanh chóng can thiệp và bắt giữ các đối tượng liên quan.

Thượng tá Trần Văn Thống, Phó trưởng Công an huyện U Minh, Cà Mau, đã thông tin về việc khởi tố và bắt tạm giam 8 đối tượng về hành vi "cố ý gây thương tích". Các đối tượng này đã sử dụng vỏ ốc, gạch thậm chí là súng bắn đạn chì để tấn công ngư dân trên các tàu cá.

Một trong những trường hợp đáng chú ý là vụ việc của Nguyễn Chí Tâm và các thuyền viên, cũng bị khởi tố về hành vi "cố ý gây thương tích". Các đối tượng đã sử dụng nạn thun tấn công ngư dân khác, khiến hai người bị thương phải cấp cứu. Các ngư dân bị tấn công đã cho biết các đối tượng đã sẵn sàng với gạch, đá và các hung khí trên tàu, rồi tấn công bất ngờ khiến họ không kịp phản ứng.

Xã Vân Khánh, An Minh, Kiên Giang, nơi các vụ việc diễn ra, đang chứng kiến sự lo ngại và căng thẳng trong cộng đồng ngư dân. Lực lượng chức năng đề xuất người dân nên giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, báo ngay cho cảnh sát khi có mâu thuẫn để tránh các hậu quả đáng tiếc.

Trong tương lai, các cơ quan chức năng sẽ tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các nhóm đối tượng vi phạm pháp luật, nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên vùng biển Cà Mau và bảo vệ quyền lợi của ngư dân.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.33113219181304202-gnourt-ugn-hnaig-hnart-ed-hcit-gnouht-yag-y-oc/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cố ý gây thương tích để tranh giành ngư trường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools