vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Trần Công Minh: Kết quả hòa sẽ tốt cho HLV Troussier

2024-03-21 08:26
HLV Trần Công Minh (áo đen)

HLV Trần Công Minh (áo đen)

Và đây là phân tích của ông Trần Công Minh:

"Một kết quả từ hòa đến thắng của đội tuyển Việt Nam sẽ giúp HLV Philippe Troussier giải tỏa nhiều áp lực từ dư luận và do chính ông tạo ra. Tôi nói vậy bởi trong buổi họp báo trước trận đấu vào trưa 20-3, HLV Troussier bất ngờ nhắc lại thông điệp "80% người hâm mộ mong tôi bị sa thải sau trận đấu với Indonesia".

Điều này khiến không khí sau đó trở nên căng thẳng, tạo nên áp lực càng ngày càng lớn trước trận đấu diễn ra vào tối nay.

Với tôi, những bộc bạch của các HLV khi chưa có thành tích là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nó sẽ phù hợp hơn vào thời điểm khác. Hôm nay, nếu tuyển Việt Nam thắng, mọi chuyện sẽ ổn. Còn ngược lại, HLV Troussier phải chấp nhận sự khắc nghiệt của bóng đá.

Về trận đấu này, với việc chơi trên sân khách, tuyển Việt Nam phải chịu áp lực lớn từ khán giả Indonesia trên khán đài. Thêm vào đó, tuyển Indonesia có nhiều sự thay đổi qua việc có nhiều tuyển thủ nhập tịch trong đội hình.

Theo tôi, nhiều khả năng chủ nhà Indonesia sẽ chơi rất bốc từ đầu trận để tìm kiếm kết quả có lợi. Vì vậy, các tuyển thủ Việt Nam phải giữ được tâm lý vững vàng để vượt qua những áp lực này.

Theo đánh giá của tôi, đội tuyển Việt Nam đã có mặt nhiều cầu thủ dạn dày kinh nghiệm ở đợt tập trung này. Những cầu thủ trụ cột này có năng lực chuyên môn tốt nên dễ nắm bắt ý đồ tiếp cận trận đấu của HLV trưởng.

Đồng thời, kinh nghiệm thi đấu giúp họ biết điều tiết nhằm làm giảm nhịp độ trận đấu và hưng phấn của đối phương. Nếu sử dụng tốt dàn cầu thủ nhiều kinh nghiệm này, HLV Troussier có thể sẽ không phải đau đầu về việc mắc phải các sai sót không đáng dẫn đến thay đổi cục diện trận đấu.

Về kết quả, tôi cho rằng một kết quả hòa nhiều khả năng sẽ xảy ra".

Tuyển Việt Nam được Indonesia xếp sân tập kín mà như hởTuyển Việt Nam được Indonesia xếp sân tập kín mà như hở

Buổi tập chính thức của đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với chủ nhà Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 được bố trí "kín mà như hở".

Xem thêm: mth.28802933202304202-reissuort-vlh-ohc-tot-es-aoh-auq-tek-hnim-gnoc-nart-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Trần Công Minh: Kết quả hòa sẽ tốt cho HLV Troussier”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools