Ông Jahanzeb Khan – Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam phát biểu
Thương hiệu nước giải khát toàn cầu Pepsi bao năm qua vẫn là một người bạn đồng hành của đại đa số người tiêu dùng Việt. Có mặt từ năm 1994, với tinh thần trẻ trung, sự sảng khoái và văn hóa đương đại trong suốt hành trình 30 năm, thương hiệu đã trở thành người bạn đồng hành truyền cảm hứng và động lực sáng tạo cho nhiều thế hệ trẻ Việt Nam
Đánh dấu cột mốc quan trọng này, Pepsi trên toàn cầu cũng chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước chuyển mình trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam. Bộ nhận diện mới lấy cảm hứng từ di sản thương hiệu Pepsi, với sự biến hoá mang hơi thở của thời đại, thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ và cá tính nổi bật của thương hiệu Pepsi.
Điểm nhấn của lần thay đổi mang tính thời đại này chính là màu sắc, với sắc đen và xanh dương hiện đại, mang đến một hình ảnh cá tính, góc cạnh hơn cho thương hiệu trăm năm tuổi.
Bộ nhận diện mới đã được áp dụng và ra mắt trên hơn 120 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam vào tháng 3-2024.
Ông Jahanzeb Khan - Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: ‘Pepsi đã luôn là người bạn đồng hành truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ dám sống với đam mê trong suốt 30 năm có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi vui mừng kỷ niệm mốc son này bằng sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cổ vũ tinh thần sống chất, sống hết mình cùng đam mê và khát khao hơn nữa của thế hệ trẻ.’
Check in khu trải nghiệm
Cũng trong tháng 3 này, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi đã tổ chức sự kiện ‘Pepsi - Thirsty for more’ nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện. Chuỗi sự kiện liên hoàn này dự kiến thu hút hơn 15,000 người, với nhiều trải nghiệm đa dạng cho người tham dự qua những hoạt động chính như:
Đại nhạc hội Pepsi - Thirsty for more vào ngày 23-03-2024.
Trải nghiệm không giới hạn ngày 24-03-2024 và 25-03-2024.
KOL trải nghiệm không gian
Đặc biệt, đại nhạc hội kỷ niệm hành trình 30 năm này quy tụ dàn sao và nghệ sĩ đã cùng Pepsi làm nên tên tuổi trong 30 năm tại Việt Nam như Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Karik, Suboi, B Ray, Double2T, Yuno BigBoi, HurryKang, Captain Boy, Huỳnh Công Hiếu.
Lần đầu tiên, đại nhạc hội sẽ có phần trình diễn thời trang đặc biệt do giám đốc sáng tạo tạp chí L'OFFICIEL - Alex Fox chỉ đạo, cùng nhà thiết kế trẻ Vicki Virus và phần xuất hiện đặc biệt của Vedette Tóc Tiên đã kể một câu chuyện nghệ thuật về cách thương hiệu Pepsi thổi hồn vào cuộc sống của người trẻ Việt Nam, từ đường phố, thể thao tới những bữa tiệc âm nhạc.
‘Chị đại’ Mỹ Tâm với loạt Hit được mong chờ
Sau Đại nhạc hội Pepsi - Thirsty for more, thương hiệu Pepsi tạo cơ hội cho những người trẻ tới trải nghiệm không gian sáng tạo công nghệ và triển lãm di sản 30 năm Pepsi tại Việt Nam vào ngày 24 đến 25-03-2024 ngay chính tại khuôn viên đại nhạc hội, nằm trên con phố Nguyễn Huệ nhộn nhịp.
Hứa hẹn sẽ mang đến cho bữa tiệc âm nhạc, thời trang lẫn công nghệ hoành tráng cho những ai nhanh chân có mặt vào ‘D-day’ 23, 24 và 25-03.
Sân khấu hoành tráng
Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mở ra kỷ nguyên ‘Thirsty for more’ (Tiếng Việt: ‘Pepsi - Đã cơn khát, thỏa đam mê’) của nhãn hàng Pepsi, thể hiện tinh thần thương hiệu trong việc cổ vũ những người trẻ cá tính luôn khao khát, dám sống hết mình cùng đam mê. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu cam kết truyền tải trong những chiến dịch truyền thông thời gian tới.