vĐồng tin tức tài chính 365

Cháy kho hàng của đơn vị vận chuyển nổi tiếng ở TP.HCM

2024-03-31 05:43

Tối 30.3, Công an Q.Gò Vấp vẫn đang phối hợp các đơn vị chức năng làm rõ nguyên nhân, thống kê thiệt hại từ vụ cháy kho hàng trên đường Nguyễn Văn Dung (P.6).

Cháy kho hàng của đơn vị vận chuyển nổi tiếng ở TP.HCM- Ảnh 1.

Ô tô bị cháy xem trong vụ cháy kho hàng

T.D.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, người dân sống trong hẻm số 1 Nguyễn Văn Dung (P.6) bất ngờ phát hiện lửa, khói bùng lên tại kho hàng trong hẻm. Lúc này, cửa kho hàng khóa bên ngoài, bên trong không có người, chỉ có một ô tô.

Phát hiện vụ việc, người dân hô hoán nhau tìm cách dập lửa và phá cửa, kịp thời di dời ô tô ra bên ngoài. Ngọn lửa tiếp tục lan rộng, cột khói đen bốc cao khoảng chục mét.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ - Công an Q.Gò Vấp nhanh chóng điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện chuyên dụng đến hiện trường dập tắt đám cháy.

Tối cùng ngày, trao đổi với Thanh Niên, nguồn tin cho hay, kho hàng bị cháy là của một đơn vị vận chuyển nổi tiếng, đơn vị này vừa đến thuê nhà kho làm nơi chứa hàng hóa. Thời điểm vụ cháy xảy ra, bên trong kho hàng chứa nhiều tã trẻ em.

Cháy kho hàng của đơn vị vận chuyển nổi tiếng ở TP.HCM- Ảnh 2.

Hiện trường vụ cháy kho hàng ở TP.HCM

T.D.

Cũng theo nguồn tin, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm một số tài sản bị thiêu rụi. Hiện các đơn vị chức năng đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân và thiệt hại từ vụ cháy kho hàng.

Xem thêm: mth.674857512033042581-mchpt-o-gneit-ion-neyuhc-nav-iv-nod-auc-gnah-ohk-yahc/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cháy kho hàng của đơn vị vận chuyển nổi tiếng ở TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools