vĐồng tin tức tài chính 365

Đoàn Thanh niên NHTW tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề Quý I năm 2024

2024-03-31 06:18

Tại Hội nghị, các đoàn viên NHTW đã được quán triệt và học tập nội dung cuốn sách “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc cây tre Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và hưởng ứng chuyên đề “Thanh niên gắn với gương mẫu, giữ gìn phẩm chất, đạo đức, lối sống theo phong cách đạo đức Hồ Chí Minh” dưới sự trình bày của báo cáo viên Đào Ngọc Báu - Viện trưởng Viện Quan hệ quốc tế, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.

TS. Đào Ngọc Báu khẳng định, tác phẩm “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc cây tre Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là kim chỉ nam, đường lối, chủ trương hoạt động của Đảng, là tiền đề lý luận thực tiễn về công tác đối ngoại trong tình hình mới.

image

TS. Đào Ngọc Báu giới thiệu nội dung Cuốn sách của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cũng tại Hội nghị, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của Đoàn viên về bảo vệ, giữ gìn chủ quyền biển đảo, biên giới thiêng liêng của Tổ quốc và vai trò của thế hệ trẻ trong việc chung tay giữ gìn và bảo vệ chủ quyền quốc gia, đại diện Câu lạc bộ Lý luận trẻ Đoàn Thanh niên NHTW, Đ/c Hoài Nam đã trình bày chuyên đề “Tuyên truyền về biên giới, biển đảo, chủ quyền của quốc gia”.

image

Đ/c Hoài Nam trình bày chuyên đề “Tuyên truyền về biển đảo và chủ quyền biển đảo quốc gia”

Việc đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến về biên giới, biển đảo và chủ quyền quốc gia có vai trò đặc biệt quan trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là nhiệm vụ lâu dài, thường xuyên, liên tục trong các hoạt động của Đoàn Thanh niên mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với hệ thống chính trị, kinh tế, xã hội và an ninh quốc phòng của đất nước trong tình hình hiện nay.

Hải Yến

 

 

 

 

Xem thêm: 742295VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đoàn Thanh niên NHTW tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề Quý I năm 2024”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools