vĐồng tin tức tài chính 365

Lâm Đồng: Khởi tố 4 đối tượng sử dụng ma tuý tại Homstay Chân Mây

2024-03-31 07:11
Cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện 8 đối tượng (4 nam, 4 nữ) trong 1 căn phòng ồn ào nhạc và họ vừa sử dụng ma tuý

Trước đó, qua công tác trinh sát, nắm địa bàn, ngày 17/3/2024, Công an H. Bảo Lâm tiến hành kiểm tra Homestay Chân Mây (nằm ở lưng chừng núi Đại Bình, thuộc xã Lộc Thành, H.Bảo Lâm), phát hiện bên trong 1 căn phòng trang bị đầy đủ dàn chỉnh nhạc (DJ), loa, đèn và 8 người có hành vi sử dụng ma túy.

4 đối tượng, gồm: Trần Trọng Tuấn (SN 1990), Vũ Hoàng Minh Quân (SN 1993), Nguyễn Hữu Dũng (SN 1989), Vũ Ngọc Hải (SN 1991), trú tại các phường: B’lao, Lộc Tiến, P.2 và xã Lộc Nga đều thuộc TP Bảo Lộc - Lâm Đồng, được xác định có hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma tuý và một lượng ma túy do các đối tượng tàng trữ để sử dụng.

Đại diện Viện kiểm sát và các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma tuý làm việc, lấy lời khai các đối tượng liên quan

Kết quả điều tra xác định, các đối tượng mang ma tuý đến homestay Chân Mây để tổ chức ăn nhậu và rủ rê, lôi kéo thêm nhiều người khác để sử dụng trái phép chất ma túy.

Cơ quan CSĐT Công an H.Bảo Lâm đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng để điều tra đối với 4 đối tượng trên.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Homestay Chân Mây nói trên là của Nguyễn Hữu Dũng cùng một số người khác mới sang nhượng trước đó 1 tuần.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra, mở rộng, làm rõ hành vi sai phạm của các đối tượng liên quan.

Quang Trần

Xem thêm: lmth.545061_yam-nahc-yatsmoh-iat-yut-am-gnud-us-gnout-iod-4-ot-iohk-gnod-mal/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Lâm Đồng: Khởi tố 4 đối tượng sử dụng ma tuý tại Homstay Chân Mây”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools