vĐồng tin tức tài chính 365

Hàng chục "quái xế" đua xe náo loạn khu dân cư

2021-03-01 05:23
Hàng chục quái xế đua xe náo loạn khu dân cư - 1

Một nhóm "quái xế" bị lực lượng CSGT xử lý vi phạm.

Chiều 28/2, lực lượng CSGT - Trật tự Công an TP Thủ Dầu Một đã lập biên bản xử lý hàng chục "quái xế" về các hành vi đua xe trái phép, tự ý thay đổi kết cấu, hình dáng xe, không mang giấy tờ, chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện.

Theo phản ánh của người dân trong khu nhà ở 46 căn (phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một), ngay sau khi tỉnh Bình Dương nới lỏng biện pháp hành chính, một số hàng quán kinh doanh dịch vụ thiết yếu được hoạt động trở lại thì nhóm "quái xế" đã rủ nhau tụ tập về đây để so kè tốc độ.

Qua công tác nắm tình hình, Đội CSGT-Trật tự Công an TP Thủ Dầu Một lên kế hoạch ngăn chặn, xử lý nhóm "quái xế" này. Quá trình vây bắt, nhóm "quái xế" quy tụ hàng chục xe mô tô với những kết cấu kỳ dị đã tự ý thay đổi kiểu dáng, tổ chức bốc đầu, nẹt pô gầm rú xung quanh khu nhà ở 46 căn. Tại hiện trường, lực lượng công an đã đã lập biên bản và tạm giữ 20 xe mô tô của nhóm "quái xế".

Hàng chục quái xế đua xe náo loạn khu dân cư - 2

Những chiếc xe máy đã được "quái xế" thay đổi kiểu dáng, kết cấu.

Lãnh đạo Đội CSGT - Trật tự TP Thủ Dầu Một cho biết, khu vực thành phố mới Bình Dương có nhiều tuyến đường rộng, vắng người qua lại nên các đối tượng thường xuyên tổ chức đua xe trái phép, dẫn đến việc gây ra những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Trước đó, lực lượng chức năng cũng xử lý hàng trăm trường hợp tương tự trên địa bàn thành phố.

Thời gian qua, CSGT tỉnh Bình Dương đã bắt giữ hàng chục chiếc xe độ của "quái xế". Nhìn vào những chiếc xe "khủng", những người chứng kiến không khỏi giật mình bởi hình dáng kỳ dị, kết cấu xe đã được thay đổi hoàn toàn.

Công an tỉnh Bình Dương từng đưa hàng chục đối tượng ra xử phạt hành chính công khai về các hành vi chạy xe máy lạng lách, chạy xe thành đoàn gây cản trở giao thông, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng Cảnh sát giao thông, không bằng lái… mức xử phạt dành cho từng "quái xế" từ 4 triệu đồng đến hơn 12 triệu đồng.

Trung Kiên

Xem thêm: mth.80595148182201202-uc-nad-uhk-naol-oan-ex-aud-ex-iauq-cuhc-gnah/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hàng chục "quái xế" đua xe náo loạn khu dân cư”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools