vĐồng tin tức tài chính 365

Ngăn chặn kịp thời băng nhóm mang “hàng nóng” chuẩn bị hỗn chiến

2021-03-01 16:43

Gần 20 đối tượng mang theo nhiều vũ khí chuẩn bị hỗn chiến tại huyện Long Thành, Đồng Nai thì bị lực lượng công an ngăn chặn, tạm giữ.

Ngày 1.3, UBND huyện Long Thành (Đồng Nai) đã tổ chức trao giấy khen đột xuất cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phát hiện ngăn chặn kịp thời các băng nhóm mang theo hung khí đến chuẩn bị “hỗn chiến” tại xã Tam An, huyện Long Thành.

Thông tin ban đầu, vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 31.12.2020, gần 20 thanh niên điều khiển xe môtô đến tụ tập tại công viên Tam An, mang theo nhiều hung khí nguy hiểm.

Khi thấy các đối tượng đang chuẩn bị xông lên chém nhau, lực lượng Công an liền có mặt ngăn chặn và tổ chức truy bắt. Tuy nhiên, khi thấy lực lượng Công an, nhóm thanh niên này bỏ chạy tán loạn, lên xe chạy trốn và để lại tại hiện trường nhiều hung khí gồm: Mã tấu, dao, tuýp sắt...

Qua công tác sàng lọc đối tượng, lực lượng Công an đã bắt giữ 17 đối tượng tham gia, bóc gỡ toàn bộ băng nhóm. Các đối tượng đều có tuổi đời từ 15 tuổi đến 26 tuổi, đa phần ngụ tại địa phương. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: odl.756488-neihc-noh-ib-nauhc-gnon-gnah-gnam-mohn-gnab-ioht-pik-nahc-nagn/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ngăn chặn kịp thời băng nhóm mang “hàng nóng” chuẩn bị hỗn chiến”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools