vĐồng tin tức tài chính 365

Xét xử kín thầy giáo dâm ô 4 nam sinh

2021-03-02 10:56

Sáng mai (2/3), TAND huyện Dương Minh Châu sẽ xét xử kín bị cáo Nguyễn Hoàng Nhựt (ngụ Đồng Tháp) về tội Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổiDâm ô đối với người dưới 16 tuổi theo Điều 145 và Điều 146 BLHS, khung hình phạt 3-7 năm tù và 3-10 năm tù.

Theo cáo trạng, tháng 6/2019, Nguyễn Hoàng Nhựt (giáo viên dạy Sinh trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu) vào trang mạng dành cho người đồng tính nam, thấy nam sinh lớp 9 là học trò của mình.

Đến tiết dạy sau, lấy lý do cậu này nói chuyện riêng, Nhựt phạt ở lại dọn vệ sinh phòng thí nghiệm của trường. Khi nam sinh đang dọn, thầy giáo đến gần nói "bị đau tay" không xử lý được sự cố ở dây kéo quần, kêu em này làm giúp đồng thời thực hiện hành vi kích dâm bằng miệng. Một lúc sau thấy có người ngoài phòng thí nghiệm, Nhựt cho nam sinh quay lại lớp.

Một tuần sau, Nhựt gọi cậu học trò đến nhà để phụ mang sổ sách vào trường. Khi cậu bé đến, anh ta rủ quan hệ tình dục.

Cơ quan điều tra xác định, Nhựt còn thực hiện hành vi quan hệ tình dục (bằng miệng) và hành vi dâm ô 3 nam sinh khác.

Khi sự việc bị phát hiện, Nhựt thừa nhận toàn bộ hành vi. "Tôi đã sai lầm nghiêm trọng, xin mọi người hãy tha thứ. Tôi không thể tự tha thứ cho mình suốt quãng đời còn lại. Xin mọi người có ánh mắt rộng lượng, đây chính là liều thuốc cứu lấy mạng sống của tôi", anh ta viết.

Hôm 25/2, tòa đưa vụ án ra xét xử nhưng sau đó hoãn do sức khỏe của bị hại không đảm bảo, luật sư Đỗ Ngọc Thanh (Đoàn luật sư TP HCM, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bị hại) yêu cầu triệu tập đại diện nhà trường.

Dương Trang

Xem thêm: lmth.1971424-hnis-man-4-o-mad-oaig-yaht-nik-ux-tex/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xét xử kín thầy giáo dâm ô 4 nam sinh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools