vĐồng tin tức tài chính 365

Cựu giám đốc chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai Huế bị bắt

2021-03-02 18:02

Theo hồ sơ điều tra, năm 2015, UBND phường Thủy Xuân (TP Huế) nhận hồ sơ đề nghị cấp sổ đỏ cho bà Nguyễn Thị Cẩn (trú tỉnh Lâm Đồng) tại thửa đất số 51 và 52, với diện tích lần lượt là 2.259,1 m2 và 1.613,3 m2. Đây là loại đất ở đô thị, không thu tiền sử dụng đất.

Công an đọc lệnh bắt giữ Hồ Trí Quý. Ảnh: Trần Hồng

Công an đọc lệnh bắt ông Hồ Trí Quý. Ảnh: Trần Hồng

Ông Quý cùng 6 người bị cáo buộc khi tiếp nhận hồ sơ đã không xác minh, thẩm định độ chính xác, tính pháp lý mà trình UBND Huế ký cấp sổ đỏ trong khi bà Cẩn không đủ điều kiện, không đúng đối tượng. Hành vi này của 7 người bị cho là thiếu trách nhiệm trong công tác, gây thiệt hại ngân sách Nhà nước gần 4 tỷ đồng.

Liên quan vụ án, trước đó, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã khởi tố bị can, bắt Hoàng Khánh Huy, 49 tuổi, cựu trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường TP Huế; Nguyễn Văn Hòa, 51 tuổi, cựu chủ tịch phường Thủy Xuân; Dương Văn Quỳnh, 37 tuổi, cựu nhân viên hợp đồng phụ trách địa chính phường Thủy Xuân; Nguyễn Lê Mạnh Hiền, 38 tuổi và Hà Xuân Dẫn, 57 tuổi, nhân viên chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP Huế; Hoàng Thiện Tín, 34 tuổi, chuyên viên phòng Tài nguyên và môi trường thành phố Huế.

Võ Thạnh

Xem thêm: lmth.2902424-tab-ib-euh-iad-tad-yk-gnad-gnohp-nav-hnahn-ihc-cod-maig-uuc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cựu giám đốc chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai Huế bị bắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools