vĐồng tin tức tài chính 365

Giới thiệu ông Trần Thanh Mẫn và ông Hầu A Lềnh ứng cử ĐBQH

2021-03-03 08:15

Tập trung cao độ cho cuộc bầu cử

Sáng cùng ngày, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai công tác mặt trận năm 2021.

Phát biểu tại hội nghị, ông Hầu A Lềnh, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, cho biết nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của hệ thống MTTQ các cấp thời gian tới là tập trung cao độ để triển khai nhiệm vụ tham gia bầu cử ĐBQH khóa XV và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Cũng theo ông Hầu A Lềnh, theo quy định của pháp luật, MTTQ Việt Nam tham gia công tác bầu cử với sáu nhiệm vụ cụ thể, trong đó có việc Ban Thường trực Ủy ban MTTQ chủ trì tổ chức hiệp thương, lựa chọn, giới thiệu những người ứng cử ĐBQH và ĐB HĐND.

Khẳng định nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của mặt trận là tổ chức hiệp thương lựa chọn, giới thiệu người ứng cử ĐBQH, ĐB HĐND, ông Hầu A Lềnh đề nghị MTTQ các địa phương cần chuẩn bị chu đáo và thực hiện các bước của quy trình hiệp thương lựa chọn, giới thiệu người ứng cử bảo đảm về cơ cấu, thành phần, số lượng trên cơ sở dự kiến của Ủy ban Thường vụ QH, Thường trực HĐND…

Xem thêm: lmth.011079-hqbd-uc-gnu-hnel-a-uah-gno-av-nam-hnaht-nart-gno-ueiht-ioig/us-ioht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giới thiệu ông Trần Thanh Mẫn và ông Hầu A Lềnh ứng cử ĐBQH”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools