vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt được kẻ cướp đâm nữ công nhân bị thương nặng ở Quảng Nam

2021-03-05 11:50

Sau khi tan ca làm, nữ công nhân ở Quảng Nam chạy xe máy về nhà thì bị một người chặn đường, yêu cầu đưa tiền. Đe dọa bất thành, kẻ cướp liền lấy dao đâm liên tiếp 2 nhát vào người phụ nữ rồi bỏ trốn.

Sáng 5.3, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng bắt được kẻ đâm liên tiếp 2 nhát vào người phụ nữ ở huyện Quế Sơn.

Cụ thể, lực lượng chức năng xác định Nguyễn Tấn Trung (22 tuổi, xã Quế Long, huyện Quế Sơn) dùng hung khí đâm người phụ nữ đi đường nguy kịch.

Kết quả điều tra ban đầu, tối 3.3, sau giờ làm tăng ca, chị Nguyễn Thị H. (42 tuổi, trú xã Bình Định Bắc, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) chạy xe máy về nhà. Khi đến đoạn qua xã Quế Thuận (huyện Quế Sơn), chị H. bị một đối tượng chặn lại, yêu cầu đưa tiền.

Khi chị H. nói không có tiền thì bị kẻ xấu dùng dao đâm trọng thương. Nghe tiếng kêu cứu, người dân đã đưa chị H. đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu do vết thương nặng.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Quế Sơn đã phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành truy xét đối tượng gây án.

Qua sàng lọc, cảnh sát xác định Nguyễn Tấn Trung là nghi phạm gây án nên mời về làm việc. Tại đây, Trung đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Anh Trương Văn D. (42 tuổi, chồng chị H.) cho hay, hiện sức khỏe vợ mình vẫn còn yếu và đang thở máy. Các bác sĩ chẩn đoán vợ anh bị đâm 2 nhát, vết thương thấu ngực, bụng và tràn máu màng phổi.

Được biết, chị H. đang làm công nhân may, còn anh D. là thợ xây, gia cảnh của hai vợ chồng khá khó khăn. Vợ chồng anh chị có 4 người con, con đầu học lớp 8 và con út học mẫu giáo.

Xem thêm: odl.010688-man-gnauq-o-gnan-gnouht-ib-nahn-gnoc-un-mad-pouc-ek-coud-tab/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt được kẻ cướp đâm nữ công nhân bị thương nặng ở Quảng Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools