vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ hỗn chiến ở Cần Thơ: Đối tượng nổ súng là một người khác

2021-03-05 13:01

Qua điều tra, công an xác định Lê Quang Dinh không phải người nổ súng trong vụ hỗn chiến, vì cây súng của đối tượng này không có đạn.

Ngày 5.3, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP.Cần Thơ cho biết, đã xác định đối tượng nổ súng trong vụ hỗn chiến ở trung tâm quận Ninh Kiều là Bùi Viết Duy (tức Đen, sinh năm 1988, ngụ ở phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ).

Trước đó, vì nợ nần cá độ bóng đá, nên vào khoảng 16h30 chiều 3.3, một nhóm thanh niên từ TP.Hồ Chí Minh do Nguyễn Thanh Bình (tên gọi khác Bình Sâm, SN 1978, phường Tân Hưng, quận 7, TP.Hồ Chí Minh) cầm đầu, di chuyển trên xe ôtô 16 chỗ BKS 51B-112.41 đến TP.Cần Thơ hẹn gặp nhóm thanh niên tại TP.Cần Thơ do Đặng Quang Minh (tên gọi khác Minh Mập, SN 1976, ngụ khu vực 4, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) cầm đầu để giải quyết.

Đối tượng Duy. Ảnh: CACC
Đối tượng Bùi Viết Duy. Ảnh: CACC

Trước khi vụ gặp mặt diễn ra, Duy đến quán cà phê trên đường Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều, mang theo 2 khẩu súng quân dụng K54. Tại đây, Duy đưa 1 khẩu sung cho Lê Quang Dinh (SN 1984, ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), nhưng cây súng này không có đạn. Con Duy giữ lại một khẩu với 4 viên đạn.

Khẩu súng công an thu giữ ở hiện trường. Ảnh: CACC.
Khẩu súng công an thu giữ ở hiện trường. Ảnh: CACC

Khi hai băng nhóm gặp nhau, mâu thuẫn xảy ra. Hai nhóm lao vào hỗn chiến với nhiều hung khí mang theo. Lúc này, người dân nghe tiếng súng nổ và người nổ súng là Duy. Do đối tượng Dinh cũng cầm súng nên nhiều người đã lầm tưởng là Dinh nổ súng.

Đến thời điểm này, Công an Cần Thơ đã bắt 26 đối tượng có liên quan, thu giữ 2 súng quân dụng loại K54, nhiều vỏ đạn, 5 dao tự chế và 1 xe ôtô 16 chỗ BKS 51B-112.41.

Đặc biệt, trong số này, có đối tượng Nguyễn Thanh Bình (tên gọi khác Bình Sâm) bị Tổ công tác Công an TP.Cần Thơ phối hợp cùng Công an tỉnh Cà Mau bắt giữ vào sáng 4.3 khi đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ thuộc ấp Cây Trâm A, xã Định Bình, TP.Cà Mau.

Ngoài ra, đối tượng Lê Quang Dinh đang nhập viện điều trị do bị chém trọng thương trong lúc ẩu đả.

Xem thêm: odl.320688-cahk-iougn-tom-al-gnus-on-gnout-iod-oht-nac-o-neihc-noh-uv/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ hỗn chiến ở Cần Thơ: Đối tượng nổ súng là một người khác”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools