vĐồng tin tức tài chính 365

‘Vượt sóng Côn Sơn’ đem niềm vui đến với trẻ em khó khăn

2021-03-05 22:15

‘Vượt sóng Côn Sơn’ đem niềm vui đến với trẻ em khó khăn

Thành Hoa

(TBKTSG Online) - Chiều 5-3-2021, lễ công bố chương trình caravan lần thứ 16 năm 2021 với chủ đề “Vượt sóng Côn Sơn” đã diễn ra, với hành trình đi từ TPHCM đến Côn Đảo và các tỉnh miền Tây, từ ngày 29-4 đến 3-5-2021.

Ông Phạm Hữu Chương - Phó Tổng Biên Tập Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn phát biểu tại buổi lễ.

Bằng trái tim yêu thương và nhiệt huyết, trải qua 15 lần tổ chức, chương trình caravan thiện nguyện “Đồng hành đến trường” đã mang hơi ấm đến gần 10.000 em học sinh, nâng bước cho những đôi chân nhỏ bé đến trường. Tiếp nối sứ mệnh san sẻ yêu thương, caravan thiện nguyện lần thứ 16 - Vượt sóng Côn Sơn có hành trình TPHCM - Cần Thơ - Sóc Trăng - Côn Đảo - Bến Tre - TPHCM, từ ngày 29-4 đến ngày 3-5-2021.

Lễ công bố chương trình diễn ra tại trụ sở Thời báo Kinh tế Sài Gòn với sự tham dự của ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An, ông Trịnh Phước Trung - Phó chủ tịch UBND huyện Tân Trụ (Long An), ông Phạm Hữu Chương - Phó tổng biên tập Thời báo Kinh tế Sài Gòn (TBKTSG), bà Trần Thị Thúy Oanh - Chủ nhiệm Sài Gòn Times Club, Chánh văn phòng TBKTSG và các thành viên Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 các thời kỳ.

Các thành viên của Ban tổ chức chương trình caravan thiện nguyện “Vượt sóng Côn Sơn”.

Năm nay, chương trình dự kiến trao tặng trao tặng 350 xe đạp (mỗi xe trị giá 1,5  triệu đồng) cùng các phần quà gồm  cặp sách, tập học sinh, bình nước, dụng cụ học tập, khăn lông, bánh kẹo… tại huyện Tân Trụ (Long An) và huyện Côn Đảo  (Bà Rịa Vũng Tàu).

Hai đơn vị tài trợ Kim cương và Bạch kim của Caravan thiện nguyện 16 cũng ra mắt tại lễ công bố. Là đơn vị tài trợ Kim cương cho chương trình, chị Hà Lê Thùy Quyên, Giám đốc Công ty TNHH Lưới Công Trình chia sẻ: “Đồng hành cùng câu lạc bộ nhiều năm qua và hiểu được giá trị của sự cho đi, Công ty Lưới Công Trình hạnh phúc cùng câu lạc bộ nâng bước trẻ em đến trường, đồng hành cùng xã hội trong hành trình trao tri thức”.

Buổi ký kết tài trợ Bạch kim giữa đại diện của The Sol City (đơn vị phát triển dự án Thắng Lợi Group) và Câu lạc bộ Doanh nhân 2030.

Như một truyền thống về sự san sẻ và yêu thương, ngay trong lễ công bố, chương trình đã nhận được đóng góp với tổng giá trị hiện kim và hiện vật ước tính gần 1 tỉ đồng.

Cũng tại sự kiện, 11 thành viên Ban tổ chức caravan thiện nguyện 16 đã được ra mắt. Theo ông Nguyễn Đình Tú, Trưởng Ban tổ chức, chương trình lần thứ 16 trở về với sông nước và biển đảo này, sẽ cung cấp nhiều trải nghiệm mới cho các thành viên đoàn, bằng tâm huyết của mình, Ban tổ chức cố gắng mang lại chuyến đi nhiều ấn tượng cho các doanh nhân.

Các đại biểu tham dự buổi công bố caravan tiện nguyện lần thứ 16 của CLB Doanh nhân 2030 chụp hình lưu niệm.

Ông Phạm Hữu Chương, Phó tổng biên tập Thời báo Kinh tế Sài Gòn chúc mừng CLB Doanh nhân 2030 đã có những hoạt động nhân văn, hướng đến cộng đồng trong suốt 15 năm qua. Ông hy vọng chương trình sẽ gìn giữ và phát huy những truyền thống tốt đẹp, đem nhiều giá trị cho những hoàn cảnh kém may mắn.

Chương trình caravan “Vượt sóng Côn Sơn” là caravan thiện nguyện lần thứ 16 mà Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 thực hiện. Qua 16 năm, caravan thiện nguyện 2030 đã nhận được sự đóng góp của nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân và những đóng góp thầm lặng của những người chung tay thực hiện.

Chương trình caravan thiện nguyện đã đi qua ba nước trong hành trình tổng cộng 22.000 km với sự tham gia của 800 lượt xe ô tô và 22.500 lượt thành viên. Chương trình đã tặng 9.000 phần quà, 4.500 xe đạp với tổng giá trị 17 tỉ đồng.

 

Xem thêm: lmth.nahk-ohk-me-ert-iov-ned-iuv-mein-med-nos-noc-gnos-touv/903413/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“‘Vượt sóng Côn Sơn’ đem niềm vui đến với trẻ em khó khăn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools