vĐồng tin tức tài chính 365

Chó cưng của ông Biden bị cho 'về quê' vì cắn nhân viên an ninh Nhà Trắng

2021-03-09 14:53
Chó cưng của ông Biden bị cho về quê vì cắn nhân viên an ninh Nhà Trắng - Ảnh 1.

Tổng thống Biden cùng phu nhân và hai con chó cưng tên Major (trái), Champ - Ảnh chụp màn hình

Đài CNN ngày 8-3 cho biết ít nhất một nhân viên an ninh Nhà Trắng đã bị chú chó tên Major cắn nhưng không nói rõ mức độ thương tích. Major (3 tuổi) cùng với Champ (13 tuổi) được truyền thông Mỹ gọi là "đệ nhất khuyển" vì là chó cưng của đương kim tổng thống và đệ nhất phu nhân Mỹ.

Chú chó tên Major được vợ chồng ông Biden nhận nuôi từ một trung tâm cứu hộ động vật tháng 11-2018. Cả Major và Champ đều thuộc giống chó chăn cừu Đức nhưng Major tỏ ra hung hăng hơn.

Theo CNN, chó cưng của ông Biden đã nhảy, sủa và lao vào các nhân viên an ninh Nhà Trắng. Bản thân ông Biden cũng từng bị thương ở chân khi chơi đùa cùng chó cưng hồi cuối tháng 11 năm ngoái nhưng nhanh chóng bình phục.

Major và Champ được chuyển tới Nhà Trắng vào tháng 1 năm nay, ngay sau lễ nhậm chức của Tổng thống Biden. Không rõ bao lâu nữa người ta sẽ lại thấy chó cưng của ông Biden chạy nhảy trên bãi cỏ Nhà Trắng.

Đệ nhất phu nhân Jill Biden hồi tháng trước chia sẻ một trong những thách thức của bà ở Nhà Trắng là giúp hai chú chó cưng của gia đình làm quen với nơi ở mới.

"Hai đứa nó phải đi thang máy, vốn không phải điều quen thuộc với cả hai, lại phải chạy nhảy và chơi đùa dưới con mắt giám sát của rất nhiều người ở bãi cỏ phía nam Nhà Trắng", bà Jill Biden chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Kelly Clarkson.

Ngoài vai trò là nơi làm việc và tiếp đón nguyên thủ, lãnh đạo các nước, Nhà Trắng còn là nơi sống của tổng thống Mỹ. Một số tổng thống Mỹ như Barack Obama đã đưa chó cưng của gia đình vào Nhà Trắng sau khi nhậm chức.

Cựu tổng thống Donald Trump, người tiền nhiệm của ông Biden, được cho là không có sở thích nuôi thú cưng nên không đưa bất kỳ con vật nuôi nào vào Nhà Trắng, theo CNN.

Bầy chó màu xanh gây sửng sốt ở NgaBầy chó màu xanh gây sửng sốt ở Nga

TTO - Bầy chó hoang có bộ lông màu xanh dương kỳ lạ được người dân thành phố Dzerzhinsk thuộc vùng Nizhniy Novgorod (Nga) ghi hình đã làm xôn xao dư luận mấy ngày qua. Chuyện gì đã xảy ra với bầy chó như đến từ hành tinh khác này?

Xem thêm: mth.3913432190301202-gnart-ahn-hnin-na-neiv-nahn-nac-iv-euq-ev-ohc-ib-nedib-gno-auc-gnuc-ohc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chó cưng của ông Biden bị cho 'về quê' vì cắn nhân viên an ninh Nhà Trắng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools