vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt đối tượng gây ra 2 vụ cướp, hiếp dâm và dâm ô trẻ em

2021-03-10 13:20
Ksơr Y Pháo tại cơ quan công an

Trước đó, vào tháng 2/2021, trên địa bàn xã Dliê Yang và xã Ea Hiao của huyện Ea H’leo đã xảy ra 2 vụ đối tượng vào nhà dân cướp tài sản, hiếp dâmdâm ô trẻ em gây hoang mang lo lắng cho nhân dân ở địa phương.

Sau một thời gian xác minh, điều tra, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Ea H’leo đã làm rõ, bắt được đối tượng gây ra 2 vụ án trên. Hắn là Ksơr Y Pháo (33 tuổi), ở buôn Hiao 2, xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo.

Tại Công an huyện, Ksơr Y Pháo khai nhận, trước đó, hắn đã chạy xe máy đi dò la ở các nhà dân nơi rẫy vắng, thấy nhà nào có các bé gái ở nhà một mình thì vào giả vờ vào xin nước uống. Khi vào được trong nhà, hắn dùng dao khống chế cướp tài sản và giở trò hiếp dâm, dâm ô các bé gái. Đồi bại hơn nữa, là hắn còn dùng điện thoại để quay lại quá trình phạm tội của mình. Với thủ đoạn đó, hắn đã gây ra 2 vụ cướp tài sản, lấy tổng cộng 9,8 triệu đồng và có hành vi hiếp dâm, dâm ô đối với 2 trẻ em.

Hiện Công an huyện Ea H’leo đã tạm giam đối tượng Ksơr Y Pháo để tiếp tục mở rộng điều tra, kết thúc vụ án, chuyển truy tố trước pháp luật.

Quốc Dũng

Xem thêm: lmth.145801_me-ert-o-mad-av-mad-peih-pouc-uv-2-ar-yag-gnout-iod-tab/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Bắt đối tượng gây ra 2 vụ cướp, hiếp dâm và dâm ô trẻ em”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools