Theo thông báo của đại diện hãng Pandora, mặc dù đóng cửa số lượng lớn cửa hàng bán lẻ, song doanh số bán hàng trong tháng 2 vừa qua của hãng vẫn tăng 12%, trong đó, doanh số bán hàng trực tuyến tăng tới 7% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đại diện Pandora cho biết, việc đóng cửa số lượng lớn cửa hàng là bước đầu tiên trong kế hoạch kinh doanh mới nhằm giảm tối đa các hoạt động kinh doanh truyền thống và dần chuyển sang hoạt động thương mại điện tử, đáp ứng xu thế mua sắm trực tuyến của phần lớn người tiêu dùng trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Dự kiến, trong thời gian tới, Pandora sẽ tiếp tục đóng cửa các cửa hàng bán lẻ trang sức không đạt được doanh số tối thiểu, đồng thời tập trung đẩy mạnh phát triển các chương trình ưu đãi bán lẻ trên trang web chính thức của hãng./.
Mỹ Linh
VOV