vĐồng tin tức tài chính 365

Băng 'bẫy khách mua dâm' lĩnh án

2021-03-12 00:30

Ngày 11/3, Lê Chí Hải, quê Tiền Giang, bị TAND TP HCM tuyên phạt 4 năm 6 tháng tù về tội Trộm cắp tài sản. Lâm Thị Thùy Dương (vợ Hải) cùng 6 đồng phạm lĩnh 1 năm 5 tháng đến 3 năm 6 tháng tù về cùng tội danh.

Theo cáo trạng, từ tháng 8/2019, vợ chồng Hải thuê căn nhà ở huyện Bình Chánh, đục lỗ thông 2 phòng với nhau rồi ngụy trang lại. Đàn em của Hải là Huỳnh Văn Sang và Trần Thị Thanh Hiền có nhiệm vụ giả làm người bán dâm đứng dọc đường Nguyễn Văn Linh ở khu vực huyện Bình Chánh đón khách làng chơi, đưa về phòng này.

Các bị cáo sau tuyên án. Ảnh: Bình Nguyên.

Các bị cáo sau phiên tòa trưa 11/3. Ảnh: Bình Nguyên.

"Gái bán dâm" sẽ nói khách để hết đồ cá nhân lên bàn, nằm úp mặt xuống giường để massage. Trong lúc đó, Hải và đồng phạm lẻn vào qua lỗ thủng trên đầu giường để trộm tài sản.

Tối 15/9/2019, Hiền dụ người đàn ông 46 tuổi đến nhà nghỉ cho Hải và đồng phạm lẻn vào lấy 10 triệu đồng và điện thoại iPhone thì bị cảnh sát hình sự ập vào bắt.

Làm việc với cơ quan điều tra, nhóm Hải khai đã chiếm đoạt của nhiều người tổng số tiền 300 triệu đồng. Những người đóng vai gái mại dâm được Hải trả 15 triệu đồng mỗi tháng, còn lại 10 triệu đồng mỗi tháng.

Tuy nhiên, một số người trong nhóm của Hải đã bỏ trốn, các bị hại không trình diện, nên cơ quan điều tra chỉ có căn cứ buộc tội trên số tiền gần 26 triệu đồng.

Bình Nguyên

Xem thêm: lmth.0886424-na-hnil-mad-aum-hcahk-yab-gnab/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Băng 'bẫy khách mua dâm' lĩnh án”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools