Theo đó, những người sáng tạo nội dung có thể thu được tiền quảng cáo từ các video ngắn chỉ 1 phút, thay vì 3 phút như trước đây.
Hãng cũng đang thử nghiệm quảng cáo được dán nhãn trong tính năng Facebook Stories, cho phép người sáng tạo nội dung có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn. Chương trình này trước đây chỉ dành cho những người được mời.
Facebook sẽ cho phép người dùng có doanh thu từ việc đăng video thời lượng ngắn chỉ 1 phút. Ảnh: Reuters.
Gã khổng lồ mạng xã hội cũng dự kiến sẽ cung cấp 7 triệu USD miễn phí, cho chương trình Facebook Stars, giúp người dùng có thể trả phí cho người tạo nội dung trên Facebook Live như một hình thức tiền tip.
Thông báo của Facebook được đưa ra, trong bối cảnh các đối thủ công nghệ nhỏ hơn đang chạy đua để tăng sự thu hút trên nền tảng của mình.
VTV.vn - Các hãng truyền thông lớn của Australia cho biết, tiến trình đàm phán thương mại diễn ra thiếu thiện chí, rất khó có thể liên lạc được với quản lý của Facebook.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!
Xem thêm: mth.44323104121301202-nagn-oediv-cac-ut-neit-meik-pehp-ohc-koobecaf/et-hnik/nv.vtv