Ngày 12.3, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức lễ ra mắt “Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng”. Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ trong công cuộc đổi mới khoa học kỹ thuật bước vào cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.
Trong những năm vừa qua, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô, EVNHANOI đã có rất nhiều nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, EVNHANOI đã cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.
Qua suốt 60 năm hình thành, xây dựng và phát triển, một trong những tiêu chí mà EVNHANOI luôn hướng tới là mang tới những giá trị tuyệt vời hơn nữa cho những khách hàng sử dụng. Thấu hiểu được trăn trở của khách hàng trong đại dịch COVID-19, ngày 12.3, EVNHANOI đã cho ra mắt “Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng” nhằm đưa tới sự tiện dụng nhất cho khách hàng.
Tới tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Anh Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội;... cùng các vị đại biểu khác.
Nếu như năm 2012, EVNHANOI mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng cskh.evnhanoi.com.vn thì đến năm 2017, EVNHANOI đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Thay vì phải đến các công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối Internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI.
Với mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng nhưng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn, đến 2021, EVNHANOI đã nghiên cứu và cho ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, bao gồm các kênh kết nối giữa khách hàng và ngành điện như app EVNHANOI, trang Fanpage, Tổng đài chăm sóc khách hàng, Cổng dịch vụ công Quốc Gia,...
Với tiêu chí đầu tiên là công khai minh bạch, khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hằng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện của gia đình mình.
Đặc biệt, các kênh chăm sóc khách hàng sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.
Ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội chia sẻ: Hệ sinh thái được đồng nhất cơ sở dữ liệu, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn truy cập để tìm kiếm và sử dụng. Hệ sinh thái chăm sóc ra đời với các tiêu chí như công khai minh bạch, dễ tiếp cận, có thể sử dụng trên đa nền tảng, thuận tiện mọi lúc, mọi nơi.
“Đây là món quà tri ân của EVNHANOI gửi đến quý khách hàng vì đã luôn tin tưởng và sử dụng trong suốt thời gian qua. Hy vọng quý khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để Hệ sinh thái ngày một hoàn thiện hơn”, vị lãnh đạo này nhấn mạnh.
Xem thêm: odl.065888-gnah-hcahk-cos-mahc-iaht-hnis-eh-tam-ar-ionahnve/et-hnik/nv.gnodoal