Chiều ngày 15/3, khách hàng của Techcombank gặp lỗi không thể truy cập ứng dụng trên điện thoại. Cụ thể, khi đăng nhập, khách hàng nhận được thông báo lỗi "Bad Request (mã 100400). Ngoài ra, số tổng đài của Techcombank cũng không thể liên lạc.
Đây là lỗi mà khách hàng của Techcombank đã từng gặp phải cách đây chỉ hơn 1 tháng. Vào đầu tháng 2/2021 (những ngày cận Tết), khi nhu cầu chuyển tiền tăng cao, ứng dụng của Techcombank cũng gặp khó khăn khi truy cập. Xa hơn, vào ngày 19/10/2020, Techcombank cũng gặp sự cố.
Nhiều khách hàng tỏ ra vô cùng bức xúc bởi đây là giai đoạn nhạy cảm, cần thực hiện rất nhiều giao dịch chuyển tiền cuối năm.
Trên fanpage của Techcombank, nhiều khách hàng đã vào phàn nàn và kêu gọi sớm khắc phục sự cố để có thể giao dịch trở lại như bình thường.
Tài khoản K.Đ nói: "App lỗi xong tổng đài gọi không được. Nản quá đấy. Hôm nay đầu tuần đã như vậy là sao hả"
Khoảng 5h42', Techcombank cho biết hệ thống của ngân hàng này đang ghi nhận hiện tượng truy cập khó khăn hoặc bị gián đoạn tạm thời khi khách hàng sử dụng dịch vụ F@st Mobile. Techcombank đang nỗ lực khắc phục để dịch vụ ổn định trở lại trong thời gian sớm nhất, đảm bảo giao dịch của Quý khách.
Theo Techcombank, khách hàng trong thời gian này có thể truy cập Internet banking để sử dụng thay thế.
Hà My
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị